Ông Hải "lơ" hé lộ bất đồng với lãnh đạo B.Bình Dương

beck beck @beck

Ông Hải "lơ" hé lộ bất đồng với lãnh đạo B.Bình Dương

(ĐSPL) Trước những đồn thổi về bất đồng của HLV Lê Thuỵ Hải với lãnh đạo B.Bình Dương, nhà cầm quân này đã có những hé mở.

25/04/2015 01:04 PM
468

Khi được phóng viên Thể thao văn hoá hỏi có gì uẩn khúc sau quyết định chia tay nhanh chóng sau một trận thua trên sân khách, ông Lê Thuỵ Hải đã trải lòng:
"Thực ra, làm việc gì chúng ta cũng phải có tham vọng, không có tham vọng thì không làm được việc gì, các anh lãnh đạo CLB B.Bình Dương cũng vậy.
Bây giờ tôi nói vấn đề này ra người ta sẽ nói là bao che, chống chế nhưng không phải mà đó là sự thật. Trận vừa rồi Bình Dương có một bàn thắng trước nhưng đội Sơn Đông người ta có lợi thế sân nhà, trọng tài cũng thổi ép mình, phải nói thật lòng như thế.
Ở AFC Champions League đội Bình Dương có thắng trận đó cũng chẳng vào sâu được, trong khi có những cầu thủ tôi phải giữ cho họ ở ngoài để chuẩn bị đá V.League. Tất nhiên, còn có những vấn đề này vấn đề khác nữa. Tôi thì cũng đề đạt nguyện vọng xin nghỉ, các anh lãnh đạo đội bảo thôi nghỉ cũng là thỏa đáng".

Ông Hải "lơ" hé lộ bất đồng với lãnh đạo B.Bình Dương - Ảnh 1Phóng to

Ông Lê Thuỵ Hải bất đồng với lãnh đạo B.Bình Dương.

Nhưng nhà cầm quân 69 tuổi này cũng còn chút ấm ức: " Tôi chỉ buồn là đá xong, 23h30 đêm ăn cơm, nói chuyện xong thì sáng sớm hôm sau báo chí ở nhà đã đăng hết lên rồi. Sau khi buồn tôi thấy, thôi mình nghỉ là đúng rồi. Tôi nghỉ cũng rất thanh thản".
Theo ông Hải, công việc nội bộ thì phải giải quyết nội bộ chứ "cứ có gì hở ra là báo chí đăng ngay rồi", ông không thích. "23h30 đêm còn ngồi nói chuyện với nhau mà sáng sớm ngày hôm sau báo chí đã đăng đầy thông tin lên rồi. Khi ngồi ăn sáng, Hiệp (ông Trần Văn Hiệp, trợ lý ngôn ngữ - PV) nói báo chí đăng tôi mới được biết".
"Tôi không phải bị người ta ghét bỏ, muốn thanh lý hợp đồng, bắt tôi nghỉ, không có chuyện đó. Vậy nên tôi nghĩ mình đi thôi, không có vấn đề gì", HLV người Hà Đông chốt lại.

Ngoài ra, ông Hải cũng cho biết CLB và ông cũng bất đồng với nhau trong việc sử dụng một danh thủ. "Chưa theo được thì phải ở ngoài, khi tôi cho vào thi đấu thì toàn hòa và thua, thế thì phải xem lại mình chứ. Tôi bất đồng với lãnh đạo CLB ở chỗ ấy nhưng người ta là ông chủ, mình phải chấp nhận".

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý