Ông Hải "lơ" ra đi, Công Vinh sẽ làm "trùm"?

beck beck @beck

Ông Hải "lơ" ra đi, Công Vinh sẽ làm "trùm"?

(ĐSPL) Nhiều ý kiến cho rằng, sau sự ra đi của HLV Lê Thuỵ Hải, Công Vinh sẽ chắc chắn có suất đá chính trên hàng công B.Bình Dương.Đầu mùa giải V.League 2015, B.Bình Dương chi 8 tỷ để có được sự phục vụ của Công Vinh trong 3 năm. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải khi đó thẳng thừng tuyên bố: Lãnh đạo ép dùng Công Vinh, tôi nghỉ ngay.Sau 10 vòng đấu, Công Vinh chỉ được đá chính 2 lần. Tổng cộng, cầu thủ xứ Nghệ này chỉ có được 259 phút thi đầu kể từ đầu giải. Chính bất đồng với ban lãnh đạo B.Bình Dương trong việc sử dụng Công Vinh là một trong những bất đồng khiến nhà cầm quân người Hà Đông chia tay với B.Bình Dương.

27/04/2015 09:06 PM
257

Ông Hải "lơ" ra đi, Công Vinh sẽ làm "trùm"? - Ảnh 1Phóng to

Công Vinh sẽ đá chính trên hàng công B.Bình Dương chiều nay?

Ở vòng 11 này, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn sẽ toàn quyền quyết định nhân sự và lối chơi của đội bóng. Sự thay đổi này giúp cơ hội cạnh tranh suất đá chính của Công Vinh rộng mở hơn. Nhất là trong bối cảnh B.Bình Dương không chỉ cần trình độ của anh trên sân cỏ, mà còn cần tên tuổi của cầu thủ người Nghệ An để làm thương hiệu.
Nhưng điều đó không có nghĩa là Công Vinh sẽ dễ dàng suất đá chính. Những đồng đội chơi cùng vị trí như Anh Đức, Tăng Tuấn, Quang Vinh, Oseni hay Abass...đều thi đấu tốt trong 10 vòng đấu đã qua. Họ thậm chí cũng có nhiều bàn thắng hơn Công Vinh (1 bàn): Abass (7 bàn), Tăng Tuấn (5 bàn)...Nếu không sử dụng cầu thủ hợp lý, không loại trừ khả năng phòng thay đồ của đội bóng này sẽ dậy sóng.

T.M

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý