'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ ngồi 'ghế nóng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ ngồi 'ghế nóng'

Trong gameshow Cùng nhau toả sáng với chủ đề tình yêu, Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn sẽ ngồi “ghế nóng”, liên tục “ứng khẩu thành thơ”.

02/10/2014 05:15 PM
3,763

Vào lúc thứ sáu (3/10), gameshow Cùng nhau toả sáng sẽ trở lại với đêm thi thứ năm với chủ đề Tình yêu. 5 đội chơi cũng đã hé lộ tiết mục đặc sắc của mình. Điều thú vị là trong đêm thi này, ngoài 4 giám khảo quen thuộc là nhạc sĩ Đức Huy, diễn viên hài Tấn Beo, đạo diễn Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh, các đội còn phải chinh phục giám khảo khách mời đặc biệt: “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.

 - Ảnh 1

Ngọc Sơn cùng 4 giám khảo chính của chương trình.

Trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào đầu tháng 9, khán giả đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một Ngọc Sơn hoàn toàn khác: ngại nói, rụt rè và nhút nhát trên sóng truyền hình. Chính vì thế, việc Ngọc Sơn nhận lời ngồi “ghế nóng” Cùng nhau toả sáng là một bất ngờ đầy thú vị.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Ngọc Sơn vui vẻ trên "ghế nóng" của Cùng nhau toả sáng.

Đây cũng là lần đầu tiên anh làm giám khảo của gameshow truyền hình. Vì vậy, Ngọc Sơn không khỏi hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, anh cũng rất hào hứng để được thưởng thức những tiết mục đặc sắc từ các đội chơi. Bên cạnh đó, trong đêm thi này, khán giả sẽ được nhìn thấy Ngọc Sơn liên tục “ứng khẩu thành thơ” nhận xét về phần trình diễn của các đội chơi chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Đó cũng chính là điểm khác biệt và đầy thú vị của Cùng nhau toả sáng đêm thi thứ 5.

Không chỉ chia sẻ những cảm nhận của mình về từng tiết mục, trong đêm thi thứ 5 của Cùng nhau toả sáng, Ngọc Sơn sẽ thể hiện ca khúc được nhiều khán giả yêu thích do chính anh sáng tác Em đẹp nhất trần gian dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Việt Hải.

 - Ảnh 4

Ngọc Sơn thể hiện ca khúc Em đẹp nhất đêm nay.

Đặc biệt, đến với đêm thi thứ 5 của Cùng nhau toả sáng, khán giả sẽ không khỏi “hết hồn” khi nữ giám khảo xinh đẹp Việt Trinh bất ngờ hôn má vị giám khảo lạnh lùng Tấn Beo trên “ghế nóng”. Cả hai cũng tỏ ra rất thân thiết khi liên tục trêu ghẹo nhau bởi cứ mỗi khi Tấn Beo nói điều gì, Việt Trinh lại “phản bác” và ngược lại.

 - Ảnh 5

Việt Trinh bất ngờ hôn má Tấn Beo.

Cùng nhau toả sáng đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết bởi đã có hai đội phải dừng chân với cuộc thi ( đội Hai và đội Cứ Như Thế). Trong đêm thi thứ 5 này, sẽ có thêm 1 đội nữa phải chia tay Cùng nhau toả sáng nên áp lực của các đội rất lớn. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để các đội tỏa sáng hơn. Từ những hình ảnh của trailer vừa tiết lộ, có thể thấy, đêm thi thứ 5 của Cùng nhau toả sáng hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ, với rất nhiều điều thú vị, bất ngờ cùng những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn của 4 đội chơi.

 - Ảnh 6

Danh hài Tấn Beo ngượng ngùng khi nhận được nụ hôn.

Đêm thi thứ 5 của chương trình Cùng nhau toả sáng sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ sáu ngày 3/10 trên kênh THVL1, với chủ đề tình yêu. Đêm thi này sẽ có 4 đội là Hahaha, Tỏa Sáng, Ước Mơ, Bánh Da Lợn. Đội có số điểm thấp nhất trong đêm thi thứ 5 sẽ tiếp tục bị loại.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Nguyễn Thiện Nhân hát live 'Mẹ yêu' cực hay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý