'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn lịch lãm làm say lòng khán giả

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn lịch lãm làm say lòng khán giả

Sự chân thành cùng hình ảnh lịch lãm, hiền lành của Ngọc Sơn đã làm say lòng hàng ngàn khán giả trong Tình khúc vượt thời gian tối qua.

23/11/2014 11:42 AM
6,754

 - Ảnh 1

Là một trong những khách mời đặc biệt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tối qua (22/11), "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh phong độ, lịch lãm. Nam ca sỹ mỉm cười hạnh phúc và chắp tay cảm ơn khán giả khi vừa bước ra sân khấu đã nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt.

 - Ảnh 2

"Ông hoàng nhạc sến" đã làm say lòng hàng ngàn khán giả có mặt tại nhà hát với 3 ca khúc Hoa sứ nhà nàng, Trong tầm mắt đời, Nhớ người yêu.

 - Ảnh 3

Sau lần bày tỏ sự hối hận về những lỗi lầm, nông nổi từng có trong quá khứ, thời gian này, Ngọc Sơn đã "hiền" hơn, biết chăm chút, giữ gìn hình tượng mỗi khi xuất hiện trước khán giả. Mặc dù vậy, phong cách trình diễn tự nhiên, gần gũi của nam ca sỹ vẫn không thay đổi.

 - Ảnh 4

Nhiều khán giả còn yêu cầu Ngọc Sơn hát tiếp, nhưng vì thời lượng phát sóng chương trình có hạn nên nam ca sỹ đành cáo lỗi và hẹn sẽ trở lại vào một dịp gần nhất.

 - Ảnh 5

Nữ danh ca Phương Dung là giọng ca hát cuối chương trình khi thể hiện 2 ca khúc Đổi thayQua cơn mê.

 - Ảnh 6

Hà Vân - học trò cưng của Mr. Đàm tại X-Factor cũng thu hút nhiều sự chú ý khi song ca cùng Quang Toàn liên khúc Chuyện hẹn hò, Bảy ngày đợi mong.

 - Ảnh 7

Ngay sau đó, nữ ca sỹ đã trở lại sân khấu với trang phục mới qua ca khúc Hoa mười giờ, Mưa rừng. Cách hát nức nở, ngọt ngào của Hà Vân đã chinh phục hầu hết khán giả có mặt tại nhà hát.

 - Ảnh 8

Bộ ba nam ca sỹ, nhạc sỹ Đình Văn, Chế Thanh, Mai Quốc Huy tiếp nối chương trình với Liên khúc Đôi mắt người xưa, Xin gọi nhau là cố nhân, Thôi.

 - Ảnh 9

Sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu, Hoàng Châu tái ngộ khán giả qua ca khúc nổi tiếng - Ai khổ vì ai.

Theo : Báo Khám phá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý