Ông Kim Jong-un bị lộ tẩy là 'học sinh trung bình'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ông Kim Jong-un bị lộ tẩy là 'học sinh trung bình'

Những hình ảnh và bảng điểm thời đi học của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jongun mới được tiết lộ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

01/07/2014 08:06 PM
1,398

Những câu chuyện về cuộc đời, thân thế, gia đình, sự nghiệp của luôn là đề tài tìm kiếm của rất nhiều đài, kênh truyền thông quốc tế. Bởi vậy, những hình ảnh Kim Jong-un khi còn là du học sinh tại Thụy Sỹ mà tờ The Sun của Anh tiết lộ đã gây chấn động giới truyền thông.

 - Ảnh 1

Kim Jong-un đã theo học tại trường Berne của Thụy Sỹ từ năm 1994 khi ông mới 11 tuổi. Những bức ảnh này được chụp vào năm 1995, sau khi Kim Jong-un theo học ở trường nội trú này được 1 năm.

Kim Jong-un học tại Berne khoảng 4 năm, kết thúc việc học tại Thụy Sỹ vào năm 1997. Vào thời kỳ này, nhà lãnh đạo của Triều Tiên trông khá nhỏ con và cực kỳ hòa đồng với các bạn bè trong trường. Theo thông tin tờ báo này đăng tải thì những bạn bè học cùng với Kim Jong-un cho biết, thời kỳ này ông không khác mấy so với những đứa trẻ bằng tuổi. Kim Jong-un thích đọc truyện tranh, thích xem phim hoạt hình Mỹ cùng bạn bè. 

 - Ảnh 2

Các hoạt động thể thao cũng là điều mà Kim Jong-un ưa thích khi tham gia học tại Thụy Sỹ.

Những hình ảnh này được đăng tải sau khi Yonhap (một hãng tin lớn của Hàn Quốc) tiết lộ bảng điểm của Kim Jong-un tại Thụy Sỹ.

 - Ảnh 3

Theo tiết lộ của nhiều bạn học thì Kim Jong-un không thích các tiết học ở trường nên thường chỉ xuất hiện tại lớp vào các buổi chiều. Cũng theo Yonhap, bảng điểm của Kim Jong-un được đánh giá là khá thấp so với mặt bằng chung sinh viên thời điểm bấy giờ.

 - Ảnh 4

Trong danh sách học sinh của trường, tên Park Un (tên được Kim Jong-un sử dụng khi đi học tại đây), có điểm số khá thấp đặc biệt là ở môn khoa học tự nhiên. Ở môn này, Kim Jong-un chỉ đạt 3,5/5. Còn các môn như toán, văn hóa, xã hội, ngôn ngữ Đức thì Kim Jong-un chỉ đạt 3/5, con số tối thiểu để hoàn thành các môn học.

 - Ảnh 5

Được biết Kim Jong-un từng được xếp vào lớp tiếng Anh nâng cao nhưng sau đó lại bị tụt xuống lớp trung bình vì đạt điểm 3/6 sau kỳ thi. Cũng theo bảng điểm này thì môn mà Kim Jong-un đạt thành tích cao nhất là môn nghiên cứu âm nhạc và nghệ thuật với số điểm là 5/6.

 - Ảnh 6

Triều Tiên vẫn chưa xác nhận gì về thông tin trên nhưng nó thực sự đang gây sốt trong giới quốc tế.

Yên Yên

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý