Ông Kim Jong-un thăm trường mẫu giáo và trại trẻ mồ côi

mesu mesu @mesu

Ông Kim Jong-un thăm trường mẫu giáo và trại trẻ mồ côi

Hôm nay, ngày 26/10 Hãng Thông tấn Triều Tiên (KCNA) đưa tin nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jongun đã tới thăm một trường mẫu giáo và trại trẻ mồ côi mới xây dựng.

26/10/2014 03:39 PM
718

Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 26/10 đưa tin nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã tới thăm một trường mẫu giáo và trại trẻ mồ côi mới xây dựng.

 - Ảnh 1

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. (Ảnh: AFP/TTXVN).

Theo KCNA, ông Kim Jong-un đã bày tỏ sự hài lòng với việc xây dựng "ngôi nhà cho trẻ thơ" - ý nói một trường mẫu giáo và trại trẻ mồ côi ở Bình Nhưỡng, nói rằng việc "cung cấp những cơ sở vật chất này là quan trọng".

Ông Kim nhấn mạnh điều quan trọng để nuôi dạy trẻ tốt là phải có "những hướng dẫn quý báu để tăng cường trách nhiệm và vai trò của các y tá và giáo viên".

Tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un trong chuyến thăm này có Ma Won-chun, Giám đốc Cục Thiết kế tại Ủy ban Quốc phòng Triều Tiên và Choe Ryong-hae, Bí thư Đảng Lao động Triều Tiên.

Ma Won-chun được cho là một trong những phụ tá thân cận nhất của ông Kim Jong-un, phụ trách xử lý các dự án xây dựng lớn được quảng bá trong nước như những thành tựu của nhà lãnh đạo hàng đầu. Lần xuất hiện công khai gần đây nhất của Ma Won-chun là ngày 18/8 khi tháp tùng lãnh đạo Triều Tiên trong chuyến thăm một khu tổ hợp khoa học.

KCNA không cho biết thêm chi tiết thời điểm hay địa điểm cụ thể diễn ra chuyến thăm của ông Kim Jong-un.

Theo TTXVN

Xem thêm video clip : Mỹ không kích, tiêu diệt hàng trăm tay súng IS

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý