Ông lão 70 dùng dao bầu sát hại hàng xóm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ông lão 70 dùng dao bầu sát hại hàng xóm

Mâu thuẫn cá nhân, ông lão hơn 70 tuổi đã dùng dao bầu phục kích, sát hại hàng xóm bằng một nhát dao chí mạng.

03/07/2015 01:00 PM
512

Tin tức từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra vào ngày 29/6 tại tại thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Nạn nhân là ông Hoàng Văn Tài (SN 1943), hung thủ trong vụ án này là Hoàng Văn Đãng (SN 1942). Cả hai người cùng trú tại thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Cụ thể, vào khoảng 17h30 ngày 29/6, tại thôn Ải, giữa ông Tài và Hoàng Văn Đãng đã xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát với nhau. Sau đó, Hoàng Văn Đãng đã cầm dao bầu đâm ông Tài tử vong ngay sau đó.

Theo tin nhanh người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra sự việc, họ nghe thấy tiếng cãi nhau giữa ông Tài và Đãng. Sau đó, khi nhìn thấy ông Đãng cầm dao thì mọi người mới hô hoán cho nhau biết.

Ông Đinh Văn Quảng thôn Ải, nhân chứng vụ việc cho biết, khi thấy có người hô hoán là ông Đãng cầm dao giết người nên ông vội vàng chạy ra xem sự việc.

“Khi ra đến nơi, tôi thấy ông T. ôm bụng chảy rất nhiều máu rồi đi loạng choạng rồi ngã vào bờ rào, bên cạnh đó thì ông Đãng đang đứngtrên tay cầm con dao chọc tiết lợn. Lúc ấy Đãng có ý định dùng con dao bầu đâm tôi nhưng tôi vẫn quát lớn: “ông có giỏi thì đâm chết tôi đi”, khi nghe câu nói đó của tôi, Đãng đã cầm dao lên xe đạp bỏ trốn khỏi hiện trường”, ông Quảng cho hay.

   - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được gia đình và người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. Nhận được tin người dân cấp báo, ban công an xã đã có mặt tại hiện trường.

Công an huyện Lục Ngạn và Công an tỉnh Bắc Giang cũng có mặt ngay sau đó để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân, đồng thời truy bắt hung thủ.

Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Thế Hùng, quyền Trưởng công an xã Phượng Sơn cho biết, ngay trong đêm, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang cùng phối hợp với lực lượng công an huyện, xã chia ra làm nhiều mũi trinh sát để truy tìm hung thủ.

Quá trình điều tra, rà soát, cơ quan công an nhận định hung thủ chưa thể trốn xa được nên đã phong tỏa khắp xã để truy bắt hung thủ. Nhận định hung thủ có thể trốn nhà một người quen nào đó nên ông đã tập trung vào họ hàng cũng như mối quan hệ của hung thủ để truy bắt.

“Sau khi lực lực chức năng vào nhà anh Phạm Văn Công, là cháu Đãng để kiểm tra thì anh này nói không có. Tuy nhiên trước những biểu hiện "bất thường”, công an xã đã nghi ngờ Đãng đang ẩn nấp ở nhà Công nên đã báo cáo khẩn cấp lên cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang. Khi quay lại kiểm tra hành chính, cơ quan công an đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Đãng khi hắn đang lẩn trốn trong buồng nhà Công”, ông Hùng cho biết thêm.

Qua khai thác tại chỗ, Đãng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, hung thủ khai nhận do mâu thuẫn với ông T. nhiều lần, do lúc ấy quá tức giận nên đã đón đường đâm ông này.

Hiện tin tức vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Ngọc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý