Ông lão đột tử khi 'tâm sự với bạn gái trẻ' tại nhà nghỉ

mesu mesu @mesu

Ông lão đột tử khi 'tâm sự với bạn gái trẻ' tại nhà nghỉ

Nói vợ là đi công việc nhưng người đàn ông sống bằng nghề vịt chạy đồng tranh lại thủ thời gian thăm bồ nhí. Đêm đó người này “đột tử” chết trong nhà nghỉ.

03/03/2015 08:08 AM
15,996

 

Bi kịch của anh chăn vịt lén "ăn vụng"

Theo tin tức trên báo Công Lý, đang say ngủ, chủ nhà trọ chợt thức giấc bởi tiếng thất thanh của người phụ nữ thuê phòng trước đó báo tin “bạn trai” đang lên cơn “mệt”. Người bạn trai này lập tức được đưa đến bệnh viện, nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông Lê Văn Trung (44 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Phú, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Tuy mới ngoài 40 tuổi, nhưng ông Trung đã được làm ông ngoại, vợ con đề huề.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 26/2, ông Trung cùng với một người phụ nữ (chưa rõ họ tên) tìm đến nhà trọ Ngọc Trúc (toạ lạc tại ấp 1, thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ) để thuê phòng nghỉ qua đêm. Nhìn thấy đôi nam nữ tỏ vẻ ân cần quan tâm nhau, nghĩ khách là đôi vợ chồng nên không mấy quan tâm để ý.

Bất ngờ đến hơn 4h ngày hôm sau, chủ nhà trọ hốt hoảng tỉnh giấc bởi tiếng kêu thất thanh của người phụ nữ đi cùng ông Trung báo tin “bạn trai” của mình đang bị “mệt” và nhờ chủ nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, chủ nhà trọ chạy đến phòng trọ của ông Trung thì phát hiện người đàn ông này đã bất tỉnh trên giường, trên người ông Trung lúc này vẫn mặc áo quần bình thường.

Nạn nhân được chủ nhà trọ và người phụ nữ đi cùng ông Trung đưa đến bệnh viện Đa khoa Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Tại đây, các bác sĩ thông báo, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Cái chết bất ngờ của ông Trung được trình báo ngay đến cơ quan chức năng sở tại. Cùng lúc đó, lực lượng công an nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hà, Trưởng ấp Tân Hòa cho hay: “Nghề nuôi vịt chạy đồng đã gắn liền với ông Trung cả chục năm nay. Hàng ngày, ông Trung cùng với người con trai đi khắp các cánh đồng ở Hậu Giang để chăn nuôi vịt. Việc riêng của gia đình ông Trung địa phương không nắm rõ, nhưng nhìn chung cuộc sống vợ chồng của họ khá đầm ấm. Sự việc ông Trung tử vong ở nhà trọ, khiến người dân nơi đây không khỏi bất ngờ và xôn xao dư luận từ nhiều ngày qua”.

Được biết, nạn nhân đã có quan hệ với người phụ nữ này gần 10 năm qua. Trước khi xảy ra sự việc, ông Trung cùng vợ và con trai lùa vịt đến các cánh đồng ở kênh 7000 (thuộc huyện Châu Thành, Hậu Giang) để chăn vịt. Khi biết những cánh đồng ở gần nhà chuẩn bị gặt, ông trở về xem tình hình để lùa vịt về, nhân tiện hẹn hò với “bạn gái” tại nhà nghỉ và thiệt mạng một cách bất ngờ.

Cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của ông Trung, nhưng theo nhiều nhân chứng nhận định, nạn nhân có thể đã đột qụy trong lúc “vui vẻ” với bạn gái.

 

 - Ảnh 1

Nhà trọ Ngọc Trúc nơi ông Trung "qua đêm" cùng người tình và đã thiệt mạng một cách bất ngờ

U70 "đột quỵ" vì quá sung

Cuối tháng 12/2014, tại một nhà trọ ở xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), người đàn ông 62 tuổi cũng bị đột quỵ khi đang ở cùng cô nhân tình trẻ tuổi. Khi xảy ra sự việc, nhân viên nhà nghỉ vào kiểm tra, phát hiện ông Nguyễn Văn Toàn (ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh) nằm bất động trên giường.

“Áo quần ông này đang cởi nửa chừng, mặt mày tím tái, miệng sùi bọt mép”, nhân viên nhà nghỉ kể lại.

Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. Điều tra sơ bộ, trưa hôm đó, ông Tòan cùng với người phụ nữ khoảng 40 tuổi vào thuê phòng nghỉ. Khoảng một giờ đồng hồ sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ đi cùng nên vào kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Kiểm tra cốp xe của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện có 3 viên thuốc “cường dương”. Cái chết của nạn nhân đã khiến cho vợ con bất ngờ.

Nhiều người dân địa phương cho biết, cuộc sống gia đình ông Toàn rất khá giả. Nhưng vợ ông chỉ sinh được 2 người con gái và đều đã yên bề gia thất. Buồn rầu vì không có con trai nối dõi, nên ông sinh tật trai gái và tự chuốc họa.

“Chuyện ổng trai gái bên ngoài, vợ con đều biết nhưng không ai dám nói, họ cũng khổ tâm lắm”.

Nhiều người dân địa phương cho hay, mỗi khi thấy ông ăn mặc bảnh bao ra đường mọi người đều chọc hỏi đi đâu. Ông Toàn cũng thẳng thừng trả lời: “Đi kiếm thằng con trai nối dõi”. Nhiều khi thấy vợ con không phản ứng, có lần ông đi liền lúc mấy ngày mới về nhà.

Khi biết được nguyên nhân tử vong của nạn nhân là đột tử vì uống thuốc “sung” quá liều nên gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm pháp y mà nhận thi thể về an táng.

Đột t sau khi mây mưa cùng “gái l

Chiều 23/12/2014, anh Lê Hồng (38 tuổi, thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ) chạy xe máy lên huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) để tìm việc làm. Khi ngang qua trạm xe buýt ở xã Ba Động (Ba Tơ), anh Hồng thấy chị Phan Thùy Dương (34 tuổi, huyện Ba Tơ) đang cầm túi quần áo đứng bên đường. Quan sát bên cạnh cô gái không có ai, anh Lê Hồng chạy xe lại gạ gẫm.

Khi đó, chị Dương trình bày, đón xe buýt từ xã Ba Tơ xuống QL1A để đi vào miền Nam làm công nhân. Tuy nhiên, do say xe nên mới đi được hơn 10 km, đành xin xuống giữa đường, định tìm xe ôm chở ra quốc lộ.

Nghe vậy, anh Hồng cho biết, mình sẵn có xe máy nên cho chị này quá giang xuống Đức Phổ rồi đón xe vào Nam. Chị Dương đồng ý ngồi lên xe anh Hồng. Được cô gái đồng ý nhận “giúp đỡ” và chịu theo vào nhà nghỉ cùng “mây mưa” với nhau 2 lần, nhưng kết cục anh Hồng lại tử vong vì trượt ngã trong phòng vệ sinh.

Nạn nhân gần 40 tuổi nhưng vẫn chưa có vợ con, đang sống cùng cha mẹ. Theo chia sẻ của hàng xóm, gia cảnh anh Hồng thộc diện khá giả. Thế nhưng do anh Hồng có tính khí thất thường, công việc chưa ổn định nên dù quen biết nhiều cô, song chẳng có đám nào theo. Có tiền, anh hay “nướng” hết vào gái gú và ăn nhậu.

Chiều ngày 23/12, anh chạy xe máy lên huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) để tìm việc làm. Khi ngang qua Trạm xe buýt ở xã Ba Động (Ba Tơ), anh Hồng nhìn thấy chị Phan Thùy Dương (SN 1981, ngụ huyện Ba Tơ) đang cầm túi quần áo đứng bên đường. Quan sát bên cạnh cô gái không có ai, anh Lê Hồng chạy xe lại gạ gẫm.

Khi đó, chị Dương trình bày, đón xe buýt từ xã Ba Tơ xuống QL1A để đi vào miền Nam làm công nhân. Tuy nhiên, do say xe nên mới đi được hơn 10km, đành xin xuống giữa đường, định tìm xe ôm chở ra quốc lộ. Nghe vậy, anh Hồng cho biết, mình sẵn có xe máy nên cho cô gái quá giang xuống Đức Phổ rồi đón xe vào Nam. Chị Dương đồng ý ngồi lên xe để anh Hồng chở đi.

Thuật lại với CQĐT, chị Dương cho biết, bản thân chị đã có chồng và 2 con. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên 4 năm nay, vợ chồng gửi con cho ông bà để vào TP.HCM làm công nhân, đến Tết mới về.

Tuy nhiên, hơn 1 tháng nay, chồng bị đau khớp, do đó vợ chồng mới phải khăn gói ra lại quê chữa chạy. Thấy bệnh tình chồng chưa khỏi, trong khi cuộc sống cần tiền chi tiêu nên chị một mình vào TP.HCM để tiếp tục xin đi làm công nhân và tình cờ anh Hồng.

Trên đường đi, sau khi hỏi và nghe chị tâm sự chuyện riêng tư, anh Hồng hứa giúp đỡ, cho chị tiền để trang trải. Anh Hồng cũng gạ gẫm, thời điểm trên, nếu bắt xe cũng trễ rồi nên rủ rê chị vào nhà nghỉ “ở lại với anh 1 đêm”.

Lúc đầu chị Dương không chịu, nói mình đã có chồng, nhưng sau đó “nghe tỉ tê mãi”, chị cũng chiều lòng theo.

Sau cái gật đầu của chị Dương, anh Hồng cho xe tấp vào nhà nghỉ Ngọc Tú (huyện Đức Phổ). Tại đây, hai người thuê một phòng nghỉ và đã quan hệ tình dục.

Hơn một tiếng sau, anh Lê Hồng trả phòng rồi chở chị Dương về gần nhà mình ở thôn Vạn Lý rồi rủ nhóm bạn cùng nhậu với nhau. Nhiều nhân chứng thuật lại, ngồi được một lúc, anh Hồng cho biết mình bị đau bụng nên chạy xe đi mua thuốc uống. Đến khoảng 21h, nhóm bạn chia tay, anh Hồng chở chị Dương về lại nhà nghỉ Ngọc Tú, tiếp tục thuê phòng qua đêm.

“Anh Hồng tuy có uống nhiều nhưng vẫn tự chủ mọi hoạt động. Chúng tôi quan hệ tình dục 1 lần nữa. “Quan hệ” xong, tôi ngồi trên giường lấy điện thoại di động mở nhạc nghe, còn anh Hồng đi tắm rửa. Chỉ trong tích tắc, tôi nghe tiếng ngã rầm, tiếng anh Hồng ú ớ từ phòng vệ sinh. Vội chạy tới xem tình hình, tôi thấy anh Hồng bị ngã ngửa, máu me chảy dưới nền. Hốt hoảng, tôi hô hoán kêu cứu, vợ chồng chủ nhà nghỉ cũng chạy vào”, chị Dương thuật lại.

Ngay sau đó, vợ chồng chủ nhà nghỉ đưa anh Hồng lên trạm xá của một doanh trại quân đội cấp cứu, đồng thời báo cho người thân của anh biết. Tuy nhiên, tại đây bác sĩ quân đội cho biết nạn nhân đã nguy kịch không thể cứu sống. Gia đình tiếp tục đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) nhưng anh Hồng vẫn không qua khỏi.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Bắt giữ nhóm học sinh chuyên trộm cắp xe đạp điện

Gia Huy (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý