Ông lão làm hại bé gái cùng xóm được giảm án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ông lão làm hại bé gái cùng xóm được giảm án

Nghi có chuyện không hay xảy ra, người dì gặng hỏi thì được bé gái kể lại mọi chuyện. Sau khi bị bắt, ông lão khai trước đó đã 4 lần làm bậy với bé gái 10 tuổi.

26/11/2014 09:39 PM
1,076

Ngày 26/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM chấp nhận kháng cáo của chị Trân (mẹ nạn nhân) ở phường 2, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng), đồng ý giảm án cho Trần Kim Thanh (69 tuổi) từ 14 năm xuống 12 năm tù.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 24/5, Thanh có ý định hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở cùng xóm nên vờ ghé chơi nhà cụ Hoa (cụ ngoại của bé Kim). Trò chuyện với cụ bà 88 tuổi một lúc, Thanh xuống bếp gọi bé Kim ra hè chơi nhưng không được.

 - Ảnh 1

Thanh được giảm từ 14 năm xuống 12 năm tù.

Có ý đồ xấu từ trước, Thanh quyết kéo bé gái vào nhà vệ sinh gần đó để giở trò thú tính. Vài phút sau dì của Kim gọi tìm cháu, cô bé vội chạy ra.

Lúc này Thanh cũng rời nhà vệ sinh. Nghi có chuyện không hay xảy ra, người dì gặng hỏi thì được Kim kể lại mọi chuyện. Sau khi bị bắt, ông lão khai trước đó đã 4 lần làm bậy với bé gái 10 tuổi.

Ba tháng trước Thanh bị TAND tỉnh Sóc Trăng phạt 14 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 40 triệu đồng. Bị cáo chấp nhận mức án này nhưng mẹ Kim kháng cáo theo hướng có lợi cho Thanh.

"Bị cáo lớn tuổi, gia đình khó khăn, Kim không bị tổn thương nên tôi xin giảm nhẹ hình phạt cho Thanh. Các con ông ấy là hàng xóm, nhà nghèo nhưng cố gắng khắc phục hậu quả giúp cha được 20 triệu đồng, còn lại tôi không lấy nữa", mẹ bé gái nói.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý