Ông Lê Thuỵ Hải chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt HAGL

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ông Lê Thuỵ Hải chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt HAGL

(ĐSPL) Sau trận đấu giữa HAGL, ông Lê Thuỵ Hải đã có những đánh giá về HAGL. Đồng thời, ông cũng chính thức lên tiếng về việc dẫn dắt đội bóng này.Ông Hải nói về màn thể hiện của các cầu thủ HAGL trong trận đấu với B.Bình Dương: Tranh chấp tay đôi thua hết, có bóng hay không có bóng đua đuổi tốc độ đều kém. Cứ đá và thua như thế này sẽ làm cho các em mất niềm tin đi, thật sự nguy hiểm.HAGL phòng ngự toàn thiếu người. Bình Dương hay hơn mà lúc nào cũng đông người phòng ngự nếu bị bên kia tấn công. Tất cả những bàn thua mà HAGL phải nhận thì khi đó tiền vệ trục, tiền vệ biên đâu không thấy, tấn công thì bế tắc, việt vị 1 trận đấu 5, 7 lần, vẫn lời ông Hải nhận xét về màn thể hiện của Công Phượng và các đồng đội trên báo TTVH.

01/07/2015 01:42 PM
614

 - Ảnh 1Phóng to


Bên cạnh đó, HLV này cũng dùng những cụm từ như "chiến thuật không có, chiến thuật non yếu", hay chiến thuật kém để nói về Công Phượng đồng đội.

Khi dẫn lại lời một chuyên gia bóng đá, rằng “Chỉ có ông Hải lơ mới cứu được HAGL lúc này”, ông Hải cười xòa: “Nói thế không đúng đâu, thật lòng như vậy. Tôi hay ai muốn làm gì cũng phải có thời gian, không thì không kịp".

Trước câu hỏi thẳng, nếu thời điểm này bầu Đức đưa ra đề nghị cộng tác thì ông có nhận lời, HLV Lê Thụy Hải bình thản: “Cũng khó và tôi không dám nhận ngay. Tâm huyết thì có nhưng tôi còn phải xem xét. Tôi nghĩ những gì mình có được thì xây dựng để làm cho các em nó tốt hơn, đó là mong muốn. Phải nói thật là quỹ thời gian của tôi không còn nhiều và ở tuổi này vẫn có người cần mình tôi tự hào lắm chứ. Tôi hy vọng còn làm được gì đấy cho thật tốt thì nhận, đó mới là vấn đề”.

VIỆT KHANG (Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý