Ông Nguyễn Văn Nam: 'Thúy Nga ơi, tha cho anh...!'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ông Nguyễn Văn Nam: 'Thúy Nga ơi, tha cho anh...!'

Sáng nay, đại diện nghệ sĩ Thúy Nga cho biết, tối 22/1 bà già yamaha sẽ gặp gỡ báo chí để công bố những sự thật trong cuộc hôn nhân tai tiếng này. Ngay lập tức, ông Nguyễn Văn Nam lại tiếp tục cho biết thêm những chi tiết bất ngờ...

22/01/2015 04:06 PM
46,608

 

"Thúy Nga đã nài nỉ tôi ký giấy nợ giùm mình. Cô ta viện lý do mình là một nghệ sĩ nổi tiếng mà đi ký giấy nợ, nếu sau này có rủi ro, tờ giấy nợ đó lọt ra ngoài, sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp" - Ông Nam cho biết mình đang gánh cho danh hài số nợ 1,5 tỷ đồng.


Ông Nguyễn Văn Nam, chồng của danh hài Thúy Nga.

Ông Nam nhớ lại: "Năm 2011, sau một năm chung sống hạnh phúc như vợ chồng, Thúy Nga có ủy quyền cho cá nhân tôi, thông qua công ty do tôi làm giám đốc đi thế chấp căn nhà 130/10 Hồ Bá Kiện, phường 15, Quận 10, TP.HCM cho ngân hàng Đông Á, số tiền 5 tỷ. Cô ta lấy tiền để cho người em trai thành lập một công ty xây dựng. Số tiền này, công ty của tôi đã đóng lãi, đáo hạn ngân hàng và đã giải chấp xong vào năm 2011".

"Sau một năm, số tiền đó đã mất trắng. Thúy Nga đã có lúc lên báo chia sẻ làm ăn thua lỗ, có lúc muốn tự tử. Và cô ta đã đến năn nỉ bà dì ruột, tên Nguyễn Thị Hải để vay thêm số tiền 1,5 tỷ đồng, lãi suất 30%/năm. Sau khi đã nhận tiền xong, sự việc đã rồi, Nga mới cho tôi biết. Tôi hết sức sửng sốt, vì lãi suất quá cao, làm sao có thể trả nổi" - Ông Nam kể.


Ông Nguyễn Văn Nam cho biết, số tiền 1,5 tỷ đồng ông đang nợ bà Hải
là do 'gánh nợ' thuê giùm vợ

Ông Nam chậm rãi kể tiếp: "Ít ngày sau, có lẽ bà Hải lo sợ Thúy Nga không thể trả nổi số tiền đã mượn, đã gọi điện thoại yêu cầu cô ta viết một tờ giấy nợ. Thúy Nga đã nài nỉ tôi ký giấy nợ giùm mình. Cô ta viện lý do mình là một nghệ sĩ nổi tiếng mà đi ký giấy nợ, nếu sau này có rủi ro, tờ giấy nợ đó lọt ra ngoài, sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Vì tình nghĩa vợ chồng, và trách nhiệm với gia đình, tôi đã không ngần ngại và nghi ngờ điều gì cả".

"Vài bữa sau, Thúy Nga mang về cho tôi một tờ giấy khổ A4 viết tay, kêu tôi ký vào. Do bận bịu công việc, tôi chỉ kịp thấy loáng thoáng có nội dung vay nợ, số tiền 1,5 tỷ đồng và ký vào, chẳng kịp đọc kỹ. Sau này, tôi có thời gian đọc lại, tôi thấy rất tức cười, không hiểu bà Hải viết giấy thế nào mà rất mâu thuẫn ở ngày tôi ký giấy là ngày 1/7/2012, nhưng ngày phải hoàn cả gốc và lãi lại là ngày 1/1/2012?"- Ông Nam cười chua chát.

"Tôi đã quá ngây ngô và tin vợ. Cách đây khoảng 5 tháng, bà Hải có gọi điện thoại hỏi tôi, than phiền: Sao đến giờ này hai vợ chồng tụi bây sao chưa trả nợ và cũng chẳng đóng lãi? Tôi rất sửng sốt, tôi không ngờ là Thúy Nga có thể mất uy tín với cả chính dì ruột của mình như vậy.

"Tiền thì cô ấy lấy xài riêng, giờ chính tôi phải gánh chịu? Thời gian qua, cô ấy bêu xấu tôi khắp nơi, nói tôi lừa đảo, cuỗm mất của cô ấy 350 nghìn đô la, thậm chí còn đặt cho tôi biệt danh anh 350 ngàn đô la. Tôi là dân kinh doanh, trong thời điểm suy thoái kinh tế chung, tôi đã quá mệt mỏi, giờ thêm những chuyện lằng nhằng thế này, làm sao mà có tâm trí làm ăn? Uy tín của tôi bị cô ta phá tan, dù toàn là những chuyện bịa đặt trắng trợn nhưng người tin, kẻ không tin, tôi phải làm sao?"- Ông Nam bức xúc.

"Nếu Thúy Nga có ý định xù nợ bà Hải số tiền 1,5 tỷ, chưa kể khoản tiền lãi 900 triệu suốt 2 năm, thì tôi cũng phải chịu trách nhiệm, vì trên giấy tờ tôi là người ký nợ. Tình ngay lý gian! Tôi quá tin người, tôi quá ngu ngốc thì tôi chịu. Nhưng nếu bà Hải dồn tôi vào thế bí trong lúc tôi khốn khổ bị vợ bêu xấu khắp nơi, bị tước quyền làm cha, làm ăn khó khăn, tôi chỉ còn có nước nói lời xin lỗi bà thôi, không còn cách nào khác" - Ông Nam than vãn.

Ông Nam tiết lộ thêm: "Có lần Thúy Nga ra sân bay chuẩn bị đi nước ngoài diễn, tôi đưa ra sân bay. Khi làm thủ tục xuất cảnh, Thúy Nga đã bị an ninh chặn lại vì đang vướng vào pháp luật. Tới lúc này Thúy Nga mới cho tôi biết là cô đang bị thua kiện một người nước ngoài trong hợp đồng thuê căn nhà 130/10 Hồ Bá Kiện, TP.HCM. Tòa án buộc cô ta phải thực hiện bản thi hành án, bồi thường cho ông người nước ngoài này 100 triệu. Tôi đã cùng Thúy Nga lên ngay Cục thi hành án TP.HCM và chính tôi là người đã bỏ 100 triệu để êm xuôi mọi việc cho cô ta bay, kịp chuyến lưu diễn. Cô ta không có tiền lúc đó".

“Tôi đã im lặng một thời gian, nhưng càng im lặng, cô ta càng lấn tới. Mọi người thấy tính hiếu chiến không biết chùn bước của cô ta, cô ta nghĩ rằng là tôi dễ dàng đánh đập cô ta như cô ta lu loa hay không? Tôi miễn bình luận".

"Tôi muốn kết thúc vấn đề, là giữa tôi bà Trần Thị Thúy Nga đến giờ này thì chấm dứt, đường ai nấy đi và tôi không liên quan gì nữa. Xin đừng làm phiền nhau". Ông Nam chắc nịch.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý