Ông trùm 8X mang theo súng đã lên đạn khi vận chuyển ma túy

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ông trùm 8X mang theo súng đã lên đạn khi vận chuyển ma túy

Ngoài lượng lớn ma tuý, thuốc lắc, roi điện..., Quyết còn thủ trong người khẩu súng rulo đã nạp sẵn 6 viên đạn.

30/05/2016 12:20 PM
13

(ĐSPL) - Ngoài lượng lớn ma tuý, thuốc lắc, roi điện..., Quyết còn thủ trong người khẩu súng rulo đã nạp sẵn 6 viên đạn.

Theo tin tức đăng tải trên báo Dân trí, vào lúc 1h30 ngày 29/5, lực lượng tuần tra đang tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường thuộc thôn Dương Lâm 1 (Hoà Phong, Hòa Vang) thì phát hiện đối tượng Lại Thanh Quyết (32 tuổi, thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành mời về trụ sở UBND xã Hòa Phong để làm việc.

Qua đấu tranh, lực lượng Công an đã phát hiện trong túi xách màu đen mà đối tượng mang theo có 1 gói hình khối chữ nhật (kích thước dài 16cm, rộng 10cm, cao 3cm, chất màu trắng), 1 gói nilon màu vàng bên trong có chứa chất màu trắng, 2 ống nhựa có chứa chất bột màu trắng.

Theo Quyết khai nhận, tất cả chất màu trắng thu giữ trên đều là heroin có số lượng hơn 1,5 bánh heroin (tương đương 540gam ).

Ngoài ra, trong người của đối tượng còn có 1 ống nhựa bên trong có chứa 10 viên nén màu đỏ là ma túy tổng hợp, 1 khẩu súng ngắn bằng kim loại bên trong có 6 viên đạn, roi điện, bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy...

"Ông trùm" 8X mang theo súng đã lên đạn khi vận chuyển ma túy - Ảnh 1Phóng to

Quyết "găm" bên mình khẩu súng đã được nạp đạn - Ảnh minh họa

Mở rộng vụ án, công an huyện Hòa Vang bắt đối tượng H. (42 tuổi, trú Tiên Phước, Quảng Nam) là đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy nêu trên, thu giữ trong người đối tượng H. 360 triệu đồng là số tiền dùng để mua ma tuý.

Liên quan đến vụ việc thông tin trên báo Vnexpress cho hay, chiều 29/5, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã thưởng 20 triệu đồng cho lực lượng tuần tra xã Hòa Phong. Ông nói đề nghị các lực lượng cần tăng cường đảm bảo an ninh trật tự ở mọi lúc, mọi nơi, góp phần xây dựng thành phố an bình.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý