'Ông trùm' Chi Bảo đối đầu kịch liệt 'bà trùm' Trương Ngọc Ánh

msstit msstit @msstit

'Ông trùm' Chi Bảo đối đầu kịch liệt 'bà trùm' Trương Ngọc Ánh

Đóng chung với Trương Ngọc Ánh cũng nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi hóa thân thành những ông trùm, bà trùm đối đầu kịch liệt với nhau Chi Bảo chia sẻ.

21/10/2014 08:05 PM
2,942

Khi thế lực đã đủ mạnh, cũng là lúc bà trùm bắt đầu tính đến việc mở rộng địa bàn ra xa hơn. Tiến quân vào Sài Gòn, con phượng hoàng bất trị của đất Cảng đã chạm trán ngay với con rồng lửa hung dữ bậc nhất của mảnh đất phương Nam: tay giang hồ “doanh nhân” có tên thường gọi là “Anh Lớn”.

Xem video Đạo diễn Cường Ngô: 'Lỗi của Trương Ngọc Ánh là... quá đẹp'

Không ai biết "Anh Lớn" xuất thân từ đâu nhưng tầm ảnh hưởng của hắn trong giới giang hồ Sài Gòn thì không ai là không biết. Khoác lên mình tấm áo của một doanh nhân thành đạt, "Anh Lớn" cùng "hoàng tử" - là con trai của hắn tạo dựng nên cả một đế chế ngầm cực lớn tại phương Nam.

 - Ảnh 1

"Anh Lớn" Chi Bảo - tay giang hồ “doanh nhân” đất Sài Gòn

Đến nơi đây, Hương Ga và băng nhóm của mình phải làm cách nào để có thể chinh phục gã đàn anh lớn này? Đó là một bài toán rất khó cho bà trùm. Có Tùng Hero đầy mạnh mẽ, có Châu Điên trung thành, có Mỹ Chột bất chấp tất cả và hàng loạt đàn em thân tính khác, liệu Hương Ga sẽ thành công?

 - Ảnh 2

Lần đầu tiên đảm nhận vai giang hồ...

 - Ảnh 3

... nên "Anh Lớn" Chi Bảo rất hào hứng.

Lần đầu tiên đảm nhận vai diễn là một tay giang hồ bậc nhất không khỏi mang đến cho Chi Bảo nhiều cảm giác hào hứng. Anh chia sẻ: "Anh Lớn là một vai rất đặc biệt. Hắn không phải là một tay giang hồ bình thường mà một kẻ hết sức khó lường. Vừa có sự ranh ma, lọc lõi của một người từng trải, lại vừa có thêm những kiến thức của một doanh nhân thành đạt. Hai thứ này kết hợp với nhau và tạo nên sức mạnh đáng gờm của nhân vật này.

Đây không phải là một dạng vai mà lúc nào cũng có cơ hội để thể hiện. Đóng chung với Trương Ngọc Ánh cũng nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi hóa thân thành những ông trùm, bà trùm đối đầu kịch liệt với nhau. Vì thế nên tôi rất thích vai diễn này".

 - Ảnh 4

Liệu Hương Ga có thể mở rộng địa bàn?

"Ông trùm" Chi Bảo và "bà trùm" Trương Ngọc Ánh sẽ kết hợp ra sao trong Hương Ga? Tất cả sẽ có câu trả lời trong ngày 31/10 - ngày mà Hương Ga lộ diện trước toàn thể khán giả Việt Nam.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Mỹ Tâm mộc mạc với 'Đâu phải bởi mùa thu'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý