"Ông vua phim nóng" Nhật Bản và cuộc sống không như mơ

biettuot biettuot @biettuot

"Ông vua phim nóng" Nhật Bản và cuộc sống không như mơ

Kiếm hơn 30.000 USD mỗi tuần nhờ đóng phim nóng, Shimiken được xem là 1 diễn viên có thu nhập cao và được mệnh danh là ông vua phim nóng Nhật Bản.

01/09/2015 08:55 AM
2,386

Shimiken (35 tuổi), tên thật là Ken Shimizu, được NHM Nhật Bản phong cho biệt danh Pornaldo, cho AFP biết: "Đóng phim nóng là một nghề vất vả, nhưng phải có ai làm chứ".

Theo đó, Ken Shimizu, đã thực hiện tới 7.500 bộ phim nóng, "từng yêu đương" với trên 8.000 phụ nữ trong suốt 17 năm sự nghiệp của mình. Theo trang giải trí Details, Shimiken có thái độ nghiêm túc đối với công việc và gặt hái được rất nhiều thành tích trong lĩnh vực này.

"Các diễn viên nam đóng phim nóng đang ngày càng ít đi. Hiện chỉ có khoảng 70 nam diễn viên, trong khi có đến 10.000 nữ diễn viên", Shimiken nói.

"Ông vua phim nóng" Nhật Bản và cuộc sống không như mơ - Ảnh 1Phóng to

Hồi tháng 5, Shimiken đã lên mạng xã hội kêu gọi "chi viện" lực lượng nam diễn viên đóng phim nóng, và được hàng ngàn fan của ông hưởng ứng.

"Chúng tôi ngày càng trở nên khan hiếm, giống như gấu trúc. Người xem sẽ chán nản nếu cứ xem cùng một nam diễn viên đóng hết phim này đến phim khác. Đây là điều đáng lo ngại nhất", Shimiken chia sẻ.

Tuy vất vả, nhưng Shimiken khẳng định anh vẫn còn sức để tiếp tục ‘cuộc chơi’. "Thường tôi ngủ với 2 hoặc 3 phụ nữ mỗi ngày. Tuy nhiên, tôi đã theo đuổi sự nghiệp này 17 năm và chưa bao giờ cảm thấy chán", Shimiken cho hay. Không những không chán ngấy và hổ thẹn công việc của mình, Shimiken còn tuyên bố: "Tôi sẽ làm công việc này cho đến khi tôi 100 tuổi" – Thật không may rằng điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra nếu lượng diễn viên cứ tiếp tục suy giảm.

Đạo diễn Tohjiro, người có 27 năm làm trong ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật nhận định Shimizu là nhân vật quý hiếm, anh làm việc nghiêm túc và chăm chỉ.

Một ngày của Ken Shimizu

Nhiều người cho rằng là diễn viên nam của dòng phim đặc biệt này hẳn sẽ rất sướng. Tuy nhiên vì ngành công nghiệp này đang gặp khó khăn khi diễn viên nam quá ít nên họ phải làm việc nhiều hơn bình thường. Để có đủ sức khỏe để tham gia cho 4 bộ phim một ngày, Shimiken dành ra 4 ngày trong tuần để tập thể hình với cường độ cao, mỗi ngày khoảng 90 phút. Anh chủ yếu đẩy tạ và thực hiện các động tác phát triển đùi và chân, do chúng không chỉ giúp anh làm việc tốt hơn và còn giúp sản sinh testosterone trong cơ thể.

Không những thế, Shimiken còn phải tuân thủ một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt với thức ăn giàu protein, thịt gà và trứng luộc, không rượu chè, cùng với nước uống tăng lực để tăng cường sức chịu đựng. "Tôi cũng không dùng Viagra. Tôi không cần nó, ít nhất thì không phải bây giờ", Shimiken cho biết.

"Ông vua phim nóng" Nhật Bản và cuộc sống không như mơ - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù nổi tiếng, nhưng Shimiken cũng không ít lần gặp khó khăn vì bị nhiều người phân biệt đối xử, như lần anh không thể thuê được một căn hộ, do liên tục bị các chủ trọ từ chối. Cuối cùng, anh cũng tìm được cho mình một ngôi nhà nhờ đến sự giúp đỡ của một môi giới bất động sản, người cũng là fan bự của anh.

Shimiken khẳng định rằng anh biết mình được sinh ra để đóng phim nóng. Ngày đầu tiên làm việc, Shimiken nhớ phải yêu nhiều nữ diễn viên, khiến anh bị lao lực và phải nhập viện. Hôm đó anh kiếm được 160 USD.

"Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ bình thường. Nó luôn kết thúc trong tồi tệ. Tôi tin rằng trong nghề này, bạn không thể vừa là một cô gái xinh đẹp lại vừa hạnh phúc. Người ta sẽ tận dụng các cô gái cho đến khi họ cảm thấy mình không còn giá trị nữa và cuối cùng là bỏ việc", anh nói.

"Đàn ông Nhật Bản ngày càng trở nên yếu ớt. Họ không còn nam tính nữa, mất đi sự tự tin, ít chủ động trong việc các mối quan hệ", nữ diễn viên Yuko Shiraki cho hay.

Ken Shimizu gây sốc với cửa hàng món cà ri lạ mùi

Hồi đầu tháng 8 này, Ken Shimizu lại trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi táo bạo mở cửa Shop Cà ri Shimizu, với món ăn kinh dị.

"Ông vua phim nóng" Nhật Bản và cuộc sống không như mơ - Ảnh 3Phóng to



Theo báo chí Nhật đưa tin, mùi vị của món ăn nghe có vẻ gây sốc nhưng thực tế, nguyên liệu chế biến đều chỉ là thực phẩm tự nhiên như lá chè xanh, mướp đắng hay bột ca cao. Nhưng khi kết hợp tất cả lại với nhau, chúng lại có mùi vị khiến nhiều người "chạy xa".

Để hấp dẫn thực khách, Ken Shimizu còn hứa sẽ tặng miễn phí thẻ thành viên cho những khách hàng nào đến trong 2 tháng đầu shop mở cửa, đi kèm theo đó là nhiều phần khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn như áo thun, đồ chơi.

Theo Motthegioi.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý