Ông xã 'tháp tùng' Trịnh Kim Chi đến chung vui với học trò

biettuot biettuot @biettuot

Ông xã 'tháp tùng' Trịnh Kim Chi đến chung vui với học trò

(Ngoisao.vn) – Cuối tuần qua, Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi đã được ông xã “tháp tùng” đến buổi báo cáo diễn xuất thi học kì của các học trò nhí.

07/10/2014 11:09 AM
8,834

Thời gian gần đây, ngoài đi đóng phim, diễn viên Trịnh Kim Chi còn xuất hiện với vai trò là một cô giáo dạy kịch tại sân khấu kịch do chính chị sáng lập, đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và tham gia.

Nữ diễn viên tâm sự, dù thời gian rất bận rộn với lịch quay tại phim trường nhưng chị vẫn cố gắng sắp xếp để đến với các em, những bạn trẻ với niềm đam mê sân khấu muốn đến gần hơn với nghiệp diễn. Đó cũng là lý do chị mở các lớp đào tạo diễn viên.

Có mặt tại buổi báo cáo diễn xuất thi học kỳ của các diễn viên nhí tại sân khấu kịch, nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi thấy các học trò đang tiến bộ và đã biết vận dụng những kiến thức mà chị và nam diễn viên Tiến Thành truyền đạt.


Trịnh Kim Chi và chồng.

Trịnh Kim Chi tâm sự, ngày các bé mới đến sân khấu có nhiều bé còn không dám lên sân khấu khóc rất nhiều, nhưng sau thời gian được sự chăm sóc hướng dẫn tận tình của các thầy cô, các bé đã rất dạn dĩ và đây là động lực lớn để chị tiếp tục phát triển sự nghiệp truyền nghề.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý