Oscar 2015: Stephen Hawking tự hào về Eddie Redmayne

biettuot biettuot @biettuot

Oscar 2015: Stephen Hawking tự hào về Eddie Redmayne

(ĐSPL) Nhà vật lý học Stephen Hawking cho biết ông tự hào với thành công của nam diễn viên người Anh Eddie Redmayne khi giành giải Oscar với vai diễn về chính ông trong The Theory of Everything.

25/02/2015 05:07 PM
541

Bài phát biểu của Eddie Redmayne tại lễ trao giải Oscar 2015

"Xin chúc mừng Eddie Redmayne vì đã thắng giải Oscar khi vào vai tôi trong "The Theory of Everything". Làm tốt lắm Eddie, ta thực sự rất tự hào về cháu" - Stephen Hawking đăng tên trang cá nhân.

 - Ảnh 1

Nhà vật lý học Stephen Hawking.

Trong bài phát biểu nhận giải của mình tại Oscar 2015 Eddie Redmayne đã dành tặng giải thưởng cho tất cả những người đang sống chung với căn bệnh bị liệt dây thần kinh vận động, giống như Hawking.

"Tôi biết mình là một người may mắn, vô cùng may mắn" - nam diễn viên chia sẻ. "Giải Oscar này thuộc về tất cả những người trên đặc biệt. Tôi sẽ là người giám hộ của các bạn và tôi hứa với các bạn rằng sẽ trông nom ông ấy".

 - Ảnh 2

Eddie Redmayne nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

"The Theory of Everything" kể về cuộc đời của Hawking và cuộc đấu tranh của ông với bệnh tật. Nó cũng tập trung nhiều vào mối quan hệ của ông với người vợ cũ Jane Wilde, do Felicity Jones thủ vai.

Hawking trước đó cũng đã nói rằng Redmayne vào vai ông quá đạt đến nỗi có những khi ông nhầm tưởng đó chính là mình.

"Tôi nghĩ rằng Eddie Redmayne đã diễn rất tốt. Có lúc tôi đã nghĩ đó chính là mình. Tôi nghĩ diễn xuất của Eddie sẽ mang lại sự rung cảm rất lớn" - nhà vật lý học thừa nhận ông đã rơi nước mắt khi xem bộ phim.

Redmayne đã đánh bại các đối thủ cạnh tranh là Benedict Cumberbatch của "The Imitation Oscar 2015.

VI AN/ THEO INDEPENDENT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý