Ôtô 7 chỗ cháy "trơ khung" trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ôtô 7 chỗ cháy "trơ khung" trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

(ĐSPL) Chiếc xe ôtô 7 chỗ hiệu Chevrolet đang lưu thông với tốc độ cao trên đường cao tốc TP HCM Trung Lương thì bất ngờ bốc cháy.

29/05/2016 09:49 PM
13

(ĐSPL) - Chiếc xe ôtô 7 chỗ hiệu Chevrolet đang lưu thông với tốc độ cao trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương thì bất ngờ bốc cháy.

Ôtô 7 chỗ cháy "trơ khung" trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Ảnh 1Phóng to

Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn (Ảnh: Dân trí)

Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, vào khoảng 14h ngày 29/5, chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Captiva Chevrolet biển kiểm soát 52F-8753 lưu thông trên cao tốc TP HCM - Trung Lương. Khi qua địa bàn xã Tân Lý Đông (Châu Thành, Tiền Giang), tài xế phát hiện khói bốc lên ở đầu xe.

Tài xế đánh xe sát lề đường cũng là lúc lửa bùng cháy. Dù đã cố gắng dập hỏa hoạn nhưng do lửa quá lớn khiến người điều khiển phương tiện phải bỏ cuộc. Sau 20 phút, lửa đã thiêu rụi hoàn toàn xe.

Báo Dân trí dẫn lời người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên nhiều người thấy tài xế chiếc xe gặp nạn kêu cứu nhưng không giúp đỡ được vì đường cao tốc có hàng rào bảo vệ.

Nhận được tin báo, Trung tâm quản lý đường cao tốc, đội cứu hộ và đội CSGT số 5 đã có mặt hỗ trợ dập lửa và điều tiết giao thông. Khoảng 15 phút sau phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 1 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến dập lửa, nhưng "bà hoả" gần như thiêu rụi toàn bộ xe 7 chỗ, vụ cháy đã gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

AN LÊ (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý