Ozil – Welbeck tung hứng, lập kỷ lục cùng Arsenal

beck beck @beck

Ozil – Welbeck tung hứng, lập kỷ lục cùng Arsenal

Chỉ mất có hơn 1 phút, Mesut Ozil và Danny Welbeck đã tung hứng để tạo lên 2 bàn thắng cho Arsenal. Trong lịch sử CLB, chưa bao giờ có cặp đôi nào ghi bàn và kiến tạo cho nhau ghi bàn nhanh như thế.

21/09/2014 09:08 AM
1,007

Trước khi trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa diễn ra, HLV Arsene Wenger đã gây bất ngờ khi xếp Danny Welbeck đá cắp trên hàng công, còn Mesut Ozil hỗ trợ ngay phía sau, trong khi Alexis Sanchez phải ngồi dự bị. Cần biết rằng, thời gian vừa qua, chính Alexis Sanchez mới là ngôi sao tấn công có phong độ ổn định nhất của “Pháo thủ”, còn Ozil và Welbeck đều gây thất vọng tràn trề. Thậm chí trong buổi tập cách đây 2 ngày, Ozil còn bị một số CĐV nhà la ó.

 - Ảnh 1

Ozil - Welbeck song tấu để tạo lên chiến thắng cho Arsenal.

Tuy nhiên, Wenger vẫn có niềm tin với hai cậu học trò và rốt cục, họ đã không khiến ông phải thất vọng. Chỉ trong vòng hơn 1 phút ít ỏi hay đúng hơn là 79 giây, Ozil và Welbeck đã tung hứng để tạo lên 2 bàn thắng cho Arsenal. Phút 32, Welbeck kiến tạo thông minh để Ozil thoát xuống và dứt điểm tinh tế mở tỷ số. Khoảng 79 giây sau, Ozil đáp lễ bằng đường căng ngang như đặt và trong thế không bị bị ai kèm, chân sút người Anh đã dứt điểm tung nóc lưới chủ nhà.

Thống kê cho thấy, trong lịch sử Arsenal, chưa bao giờ có hai cầu thủ ghi bàn và kiến tạo cho nhau trong khoảng thời gian nhanh như thế. Thậm chí, ngay cả bàn ấn định 3-0 của Arsenal cũng được ghi rất nhanh, chỉ 1 phút 42 giây sau bàn thắng thứ 2. Tức là nếu một cách chi ly thì “Pháo thủ” chỉ mất có 3 phút 1 giây để bắn tan nát pháo đài Villar Park.

Trong tình huống mà Ozil và Welbeck ghi bàn rồi kiến tạo cho nhau ghi bàn, máy quay có lướt đến vị trí của Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Chile không nở nụ cười nào cả, thay vào đó là ánh mắt đăm chiêu. Có lẽ bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng này đã bắt đầu lo ngại cho vị thế của mình tại đội bóng mới. Ozil và Welbeck đã bắt đầu tìm thấy nhau.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý