Pansy Nguyễn: Dám ước mơ dám thể hiện để sống trong đam mê...

msstit msstit @msstit

Pansy Nguyễn: Dám ước mơ dám thể hiện để sống trong đam mê...

(Ngoisao.vn) Nguyễn Phương Thùy Linh (Pansy Nguyễn), từng tốt nghiệp khóa thạc sĩ luật, hiện đang theo học khóa thạc sĩ business tại trường đại học latrobe, Melbourne.

18/09/2014 03:49 PM
1,007

Cô là một du học sinh năng động và có niềm đam mê bất tận, dám thể hiện những ước mơ để khám phá và chinh phục niềm đam mê của mình. Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách thời trang đường phố tại Úc.

Với ý tưởng “Dám ước mơ, dám thể hiện” bộ ảnh do chính cậu bạn thân Trịnh Tuấn Vũ (Pen) chụp tại Melbourne city, ghi lại phong cách thời trang đường phố của Pansy Nguyễn và cô em gái Luci Nguyễn. Pansy Nguyễn chia sẻ: Melbourne là thành phố đáng sống nhất thế giới, ở đây, bạn có thể sống, học tập, tận hưởng và theo đuổi đam mê của mình bên cạnh việc học để đầu tư nền móng cho tương lai…

Thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố như một hoạt động của niềm đam mê. Là một sinh viên rất năng động trong cộng đồng sinh viên tại Úc, Nguyễn Phương Thùy Linh (Pansy Nguyễn) từng tham gia chương trình Lavisa music feast 2013 tại Melbourne - Úc. Ngoài đam mê thời trang, ca hát cũng là một sở thích bất tận của Pansy Nguyễn. Bên cạnh việc học tập làm nền tảng cho tương lai, việc thực hiện những bộ ảnh về thiên nhiên, cảnh vật, kiến trúc hay chính nhân vật trải nghiệm cũng là cách để các bạn trẻ như Nguyễn Phương Thùy Linh (Pansy Nguyễn) khám phá niềm đam mê của mình…

Mời bạn đọc Ngoisao.vn ngắm những hình ảnh cá tính và thật phong cách của Pansy Nguyễn và cô em gái Luci Nguyễn Linh cũng đang du học tại Úc vừa thực hiện theo phong cách thời trang đường phố.


Cô em gái Luci Nguyễn - với phong cách cá tính
pha trộn vẻ năng động nhưng cũng rất dịu dàng đáng yêu.


Khác với em gái, Nguyễn Phương Thùy Linh (Pansy Nguyễn) lại khỏe khoắn với
thời trang da được phối hợp rất ấn tượng.

Photo: Pen photoraphy
Model: Pansy Nguyễn- Luci Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý