Paris Hilton quên nhẫn kim cương 7,8 tỷ đồng trên xe buýt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Paris Hilton quên nhẫn kim cương 7,8 tỷ đồng trên xe buýt

Paris Hilton đã vô tình bỏ quên chiếc nhẫn kim cương trị giá 7,8 tỷ đồng trên xe buýt. May mắn là Paris Hilton đã tìm được món trang sức đắt giá nhờ một lính cứu hỏa.

04/09/2015 05:16 PM
708

Paris Hilton đã vô tình "bỏ quên" chiếc nhẫn kim cương trị giá 350.000 USD (khoảng 7,8 tỷ đồng), trên chiếc xe buýt trung chuyển từ phòng chờ sân bay ra phi cơ riêng ở Ba Lan. Sau khi báo mất ở hãng hàng không, Paris Hilton đã may mắn tìm lại được món trang sức đắt giá này. Paris Hilton cho hay, vì đã quá mệt mỏi sau một ngày hoạt động công ích nên cô không để tâm đến những thứ khác.

 1

 0

Chiếc nhẫn đắt tiền mà Paris Hilton vô tình "bỏ quên" trên xe buýt

Hãng hàng không ngay sau đó đã âm thầm điều tra và tìm kiếm để tránh gây náo loạn. Hai ngày sau khi Paris Hilton báo mất đồ, một chàng lính cứu hỏa đã tìm được chiếc nhẫn kim cương đắt tiền nằm dưới sàn xe buýt mà cô từng đi. Anh nhanh chóng gửi trả lại cho hãng hàng không.

Ngay khi nhận được chiếc nhẫn, Paris Hilton đã yêu cầu họ tìm ra chàng lính cứu hỏa tốt bụng. Cô có ý định mời anh dùng bữa tối, đồng thời gửi quà đến cho các thành viên trong gia đình anh.

 3
Paris Hilton vẫn tươi cười vui vẻ dù mất đồ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý