Park Bo Gum thẳng thừng từ chối SM Entertainment, đây là lý do!

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Park Bo Gum thẳng thừng từ chối SM Entertainment, đây là lý do!

Mặc dù được công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment gửi lời mời hợp tác nhưng Park Bo Gum đã quyết định từ chối.

20/06/2017 06:36 AM
736

Mặc dù được công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment gửi lời mời hợp tác nhưng Park Bo Gum đã quyết định từ chối.

Park Bo Gum chắc chắn là một trong những diễn viên hot nhất tại Hàn Quốc hiện nay bởi anh chàng đã nhận được sự quan tâm và tình yêu lớn từ người hâm mộ sau vai diễn “Thế tử” trong bộ phim truyền hình ăn khách “Moonlight Drawn By Clouds”. Mặc dù bộ phim đã kết thúc hơn nửa năm rồi nhưng cái tên Park Bo Gum vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Park Bo Gum thẳng thừng từ chối SM Entertainment, đây là lý do! - Ảnh 1Phóng to

Fan của Park Bo Gum ngưỡng mộ anh chàng diễn viên đáng yêu này không phải chỉ vì khả năng diễn xuất tốt mọi loại vai mà còn vì tính cách thân thiện, hiền hòa, nụ cười tươi sáng và đặc biệt Park Bo Gum còn hát rất hay nữa. Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là việc anh chàng đã từng phát hành bản OST đầu tiên trong bộ phim truyền hình “Moonlight Drawn by Clouds” và khiến không ít người “xao xuyến” bởi giọng hát ngọt ngào của mình. Hơn thế, anh chàng cũng từng biểu diễn trên “Music Bank” và tại các buổi họp fan của mình.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì ban đầu Park Bo Gum được đào tạo để ra mắt với tư cách một ca sĩ thần tượng trước khi đến với nghiệp diễn.

Kể từ lúc Park Bo Gum còn học trung học, anh ấy đã rất thích hát và có mong muốn trở thành ca sĩ. Vì vậy, anh ấy đã thu âm giọng hát của mình trong khi chơi Piano và gửi video này đến nhiều công ty giải trí khác nhau bao gồm cả “Big3” như SM, JYP cũng như YG Entertainment.

Sau khi nam diễn viên đã gửi đi các video thủ giọng, anh ấy đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các công ty giải trí lớn trong đó có cả SM nhưng cuối cùng Park Bo Gum lại quyết định kí với công ty chủ quản của mình – Blossom Entertainment.

Mặc dù kí hợp đồng với công ty để được đào tạo thành trở thành ca sĩ nhưng Blossom Entertainment nghĩ rằng hình tượng của anh ấy hợp với diễn xuất hơn ca hát. Đó là lý do tại sao Park Bo Gum ra mắt với tư cách một diễn viên. Có thể nói quyết định thay đổi mục tiêu ban đầu của Park Bo Gum là rất đúng đắn, nếu không chúng ta sẽ không có nam diễn viên Park Bo Gum tuổi trẻ tài cao như hiện nay.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý