Park Ji Sung khoe vợ siêu xinh ở Old Trafford

mu mu @mu

Park Ji Sung khoe vợ siêu xinh ở Old Trafford

Chiều 5/10, cựu tiền vệ M.U, Park Ji Sung đã bất ngờ xuất hiện ở Old Trafford cùng cô vợ xinh đẹp Kim Min Ji. Rất nhiều CĐV “Quỷ đỏ” đã phải trầm trồ trước sự cuốn hút của nữ MC này.

07/10/2014 09:05 PM
1,208

Trước trận đấu giữa M.U và Everton, Sir Alex Ferguson và Park Ji Sung đã có cơ hội trở lại và bước đi trên thảm cỏ Old Trafford trước hàng vạn khán giả. Đây là lần đầu tiên Sir Alex bước xuống sân trong một trận đấu của M.U kể từ khi ông tuyên bố giải nghệ vào tháng 5/2013. Trong khi đó, Park cũng xuất hiện trở lại sau khi chia tay M.U vào năm 2012.

 - Ảnh 1

Park Ji Sung khoe vợ xinh khi trở lại Old Trafford.

Cầu thủ người Hàn Quốc trở lại CLB cũ để nhậm chức đại sứ. Trước đó, M.U đã có 5 đại sứ khác là Sir Bobby Charlton, Andrew Cole, Ferguson, Denis Law và Bryan Robson. Trong dịp này, Park Ji Sung cũng đưa theo cô vợ xinh đẹp tới sân. Đó là MC đồng hương, Kim Min Ji.

Trong 7 năm ở Old Trafford, ngôi sao người Hàn Quốc đã có được 4 danh hiệu Premier League, 3 League Cup, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 2 siêu cúp Anh. Park Ji Sung phát biểu: "Tôi đã có những kỉ niệm tuyệt vời khi ở Manchester United. Vì thế tôi rất vui mừng và vinh dự khi trở thành một đại sứ cho đội bóng. Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời và sự nghiệp của tôi là ở đây. Và tôi sẽ không bao giờ quên sự hỗ trợ tuyệt vời mà CLB, người hâm mộ dành cho. Tôi thực sự hy vọng được làm đại sứ của đội bóng và chia sẻ những kỉ niệm của mình với fan M.U trên toàn thế giới”.

Một vài hình ảnh về đám cưới của Park Ji Sung:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Thanh Hùng

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa Chelsea và Arsenal

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý