Park Shin Hye - một diễn viên không biết hôn

sakura1 sakura1 @sakura1

Park Shin Hye - một diễn viên không biết hôn

Park Shin Hye từng tự thừa nhận mình thiếu kinh nghiệm khi quay cảnh thân mật. Điều này có thể thấy rất rõ trong các cảnh hôn của Park Shin Hye.

26/07/2016 03:47 PM
578

Có thể dễ dàng nhân ra biểu cảm quen thuộc của Park Shin Hye trong các cảnh hôn là mắt mở to kinh ngạc, khuôn mặt hoàn toàn bất động. Người hâm mộ chưa bao giờ được chứng kiến cô nàng hôn say đắm một bạn diễn nào, dù trên phim vẫn đóng vai một cặp yêu đương thắm thiết.

 Park Shin Hye hôn bạn diễn 0

Park Shin Hye giống như phải chịu "cực hình" mỗi khi được bạn diễn hôn.

Diễn với bạn diễn đẹp trai như Lee Min Ho cũng không khiến Park Shin Hye hào hứng lên chút nào trong các cảnh hôn. Nữ diễn viên lộ rõ vẻ sợ hãi khi Min Ho lại gần. (Phim: The Heirs). Trong phim thì Eun Sang cũng yêu Kim Tan nhưng nếu chỉ nhìn cách mà 2 người hôn nhau thì khán giả sẽ tưởng cô nàng ghét cay ghét đắng chàng công tử, bị ép phải hôn anh cứ như là cực hình đau khổ vậy. Nụ hôn "khá khẩm" nhất trong The Heirs lại bị phá tan bởi nữ diễn viên bỗng nhiên bật cười khi Lee Min Ho chạm vào môi mình. Khó mà tìm thấy chút "phản ứng hoá học" nồng nhiệt nào từ nụ hôn này.

Park Shin Hye hôn  3

Khán giả phải thấy "thương" cho Yong Hwa khi quay cảnh hôn với Park Shin Hye trong Heartstrings, nam diễn viên phải chủ động làm tất cả mọi chuyện trong khi Shin Hye đứng yên không nhúc nhích. Trong clip hậu trường, Yong Hwa hôn xong thấy... ngại còn Park Shin Hye vẫn đứng yên, mặt không đổi sắc.

Park Shin Hye hôn  4

Nụ hôn "anh bất ngờ, em bất ngờ, mọi người đều bất ngờ" trong You're Beautiful. Những nhân vật của Park Shin Hye luôn gặp phải tình huống bị hôn bất ngờ.

Park Shin Hye hôn  5

Vô tình bị "mỹ nam" ngã vào người, môi chạm môi, phản hứng của Park Shin Hye là... mắt trợn ngược vô hồn như chết trôi (Phim: Mỹ nam nhà bên)

Park Shin Hye hôn  0

Khi chính thức hẹn hò, trao nhau nụ hôn tình yêu mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn là mấy. Đang hôn dở thì tự nhiên cô nàng mở mắt ra nhìn lơ đãng, khiến người xem băn khoăn không biết Dok Mi có thực sự thích Enrique hay không.

Park Shin Hye hôn  0

Mới đây Park Shin Hye vừa "kết nạp" một cảnh quay mới vào danh sách những nụ hôn cứng đờ của mình. Đó là nụ hôn chạm môi dưới mưa với thầy giáo Ji Hong trong Doctors. Cảnh hôn bị chê vì vừa sến vừa khá hời hợt.

Park Shin Hye hôn  2

Cho đến nay nụ hôn đẹp nhất của Park Shin Hye là cùng Lee Jong Suk trong Pinocchio. Cũng chính vì hôn quá "ngọt" như vậy nên 2 người bị đồn là hẹn hò với nhau trong quá trình quay phim. Ngay cả người hâm mộ cũng phải thừa nhận Park Shin Hye đẹp đôi nhất với Lee Jong Suk và ngày đêm cầu mong 2 người hẹn hò thật sự.

Park Shin Hye hôn  1

>> Park Shin Hye lọt top 100 diễn viên được yêu thích nhất

Xem thêm

  • Doctors tập 11: Park Shin Hye rơi nước mắt khi cha của Kim Rae Won qua đờiDoctors tập 11: Park Shin Hye rơi nước mắt khi cha của Kim Rae Won qua đời
  • Phim Doctors tập 10: Park Shin Hye khẳng định 'chỉ yêu Kim Rae Won'Phim Doctors tập 10: Park Shin Hye khẳng định 'chỉ yêu Kim Rae Won'
  • Park Shin Hye lọt top 100 diễn viên phim truyền hình được quan tâm nhấtPark Shin Hye lọt top 100 diễn viên phim truyền hình được quan tâm nhất
  • Phim Doctors tập 9: Park Shin Hye ngủ ngon trong vòng tay của Kim Rae Won Phim Doctors tập 9: Park Shin Hye ngủ ngon trong vòng tay của Kim Rae Won
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý