Park Yoochun (JYJ) chính thức công bố ngày kết hôn

daikieu daikieu @daikieu

Park Yoochun (JYJ) chính thức công bố ngày kết hôn

Hôn lễ của Park Yoochun và Hwang Hana sẽ diễn ra vào ngày 10/9 sắp tới.

13/06/2017 07:19 AM
985

Hôn lễ của Park Yoochun và Hwang Hana sẽ diễn ra vào ngày 10/9 sắp tới.

Park Yoochun (JYJ) chính thức công bố ngày kết hôn - Ảnh 1Phóng to

Park Yoochun sẽ kết hôn ngay sau khi xuất ngũ.

Mặc dù Park Yoochun vẫn chưa xuất ngũ, nhưng tin tức về chuyện kết hôn của anh và tiểu thư nhà tài phiệt được tiết lộ người hâm mộ vẫn hết sức quan tâm tới cặp tình nhân nổi tiếng này.

Hôm nay, truyền thông xứ Hàn đưa tin, Park Yoochun và Hwang Hana sẽ làm đám cưới vào ngày 10/9 tại một địa điểm được giấu kín ở Seoul.

Star News cho biết, đây là thông tin được cả hai bên gia đình thống nhất sau khi họ có một buổi gặp mặt hồi tháng 3.

Sau khi thông tin ngày cưới được lan truyền, C-JeS Entertainment đã chính thức đưa ra một thông cáo báo chí xác nhận chuyện này. Park Yoochun sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 8, bởi vậy tin tức này cũng không có gì quá bất ngờ.

Trước đó, Park Yoochun sau khi được phán vô tội trong vụ lùm xùm cưỡng dâm đã bất ngờ thông báo với người hâm mộ về việc kết hôn. Cô dâu của anh là Hwang Hana - con gái út của người sáng lập tập đoàn thực phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc - Namyang Dairy. Năm nay cô 27 tuổi, kém Park Yoochun 3 tuổi.

Mặc dù không lâu sau đó Hwang Hana lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân nhưng những hình ảnh hai người hẹn hò, cử chỉ tình tứ thân mật đã khiến những lời phủ nhận kia trở nên vô tác dụng.

Park Yoochun (JYJ) chính thức công bố ngày kết hôn - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh hẹn hò của Park Yoochun và Hwang Hana.

Được biết, Park Yoochun và Hwang Hana gặp nhau vào tháng 9/2016, ban đầu hai người chỉ là bạn bè nhưng mối quan hệ của họ đã dần thay đổi trong khoảng đầu năm 2017.

Nhiều nguồn tin cho biết, Hwang Hana đã ở cạnh Park Yoochun trong suốt scandal bị cáo buộc cưỡng dâm của Yoochun và an ủi, trở thành chỗ dựa tinh thần cho anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý