Park Yoochun kết hôn vào tháng 9, cô dâu ngoài ngành giải trí

remember1 remember1 @remember1

Park Yoochun kết hôn vào tháng 9, cô dâu ngoài ngành giải trí

Tin tức Park Yoochun sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ, choáng váng.

13/04/2017 11:18 AM
314

Tin tức Park Yoochun sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ, choáng váng.

Sáng nay, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Yoochun sẽ kết hôn với một cô gái không phải người nổi tiếng. Sau một khoảng thời gian để xác nhận lại, công ty quản lý của nam ngôi sao, C-JeS Entertainment đã khẳng định "Park Yoochun sẽ làm đám cưới vào tháng 9 tới".

Park Yoochun kết hôn vào tháng 9, cô dâu ngoài ngành giải trí - Ảnh 1

Mùa thu này, Park Yoochun sẽ trở thành "chồng người ta".

Được biết, Yoochun và vị hôn thế của anh đã hẹn hò được một thời gian. Cô gái này là người đã ở cạnh anh trong suốt scandal bị cáo buộc cưỡng dâm của Yoochun và an ủi, trở thành chỗ dựa tinh thần cho anh.

Theo nhiều nguồn tin, bạn gái Yoochun là con gái út của người sáng lập tập đoàn thực phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc - Namyang Dairy. Năm nay cô 27 tuổi, kém Park Yoochun 3 tuổi.

Cặp đôi gặp nhau vào tháng 9/2016 và sẽ làm đám cưới vào tháng 9/2017, một tháng sau khi Park Yoochun xuất ngũ. Họ dự định sẽ tổ chức một đám cưới riêng tư với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

"Vị hôn thê của Yoochun ban đầu là bạn thân của anh, mối quan hệ của họ chính thức thay đổi từ khoảng đầu năm nay. Gần đây, cặp đôi đã chính thức bàn tới chuyện kết hôn.

Cô ấy đã cùng Yoochun vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất, ở cạnh cậu ấy khi Yoochun cần sự ủng hộ nhất. Bởi vì có cô ấy, Yoochun đã được tiếp thêm động lực, và đó là lý do mối quan hệ của họ trở nên gần gũi hơn" - Star New cho biết.

Mặc dù rất vui mừng cho Yoochun, tin tức này vẫn là một bất ngờ lớn đối với cộng đồng người hâm mộ, nhất là khi Yoochun chỉ mới vừa được tuyên bố vô tội khoảng một tháng trước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý