P&G Việt Nam kết hợp với CO.OP Mart tổ chức cuộc thi “Tỏa sáng tài năng Châu Á – Phiên bản Việt”

mesu mesu @mesu

P&G Việt Nam kết hợp với CO.OP Mart tổ chức cuộc thi “Tỏa sáng tài năng Châu Á – Phiên bản Việt”

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng và các bạn trẻ Việttự tin bộc lộ tài năng của mình, P&G Việt Nam – nhãn hàng Pantene và Head&Shoulder cùng công ty Co.op Mart hân hạnh mang đến cuộc thi “Toả sáng tài năng châu Á – Phiên bản Việt”, tạo cơ hội cho các bạn trẻ có năng khiếu ở bất kỳ lĩnh vực nào được thể hiện tài năng của mình trước công chúng.

26/03/2015 07:59 AM
11,492

Đây là một chương trình song hành với cuộc thi Asia’s Got Talent đang diễn ra sôi nổi khắp châu Á.Giải thưởng dành cho thí sinh tài năng thắng cuộc sẽ là 10 triệu đồng tiền mặt kèm theo một cặp vé du lịch đến đảo quốc Singapore xem trực tiếp vòng chung kết “Asia’s Got Talent” diễn ra vào giữa tháng 5.


Giám khảo Đông Nhi

Cuộc thi gồm ba vòng thi dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 30 trên toàn quốc. Vòng Sơ tuyển diễn ra dưới hình thức trực tuyến, các thí sinh đăng kí dự thi tại website www.toasangtainangchaua.com và gửi lên website này một đoạn video ghi lại hình ảnh chính mình thể hiện tài năng. Ban tổ chức chương trình sẽ đánh giá và chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất để tham gia vòng Bán kết diễn ra trực tiếp vàolúc 18h30 ngày 28/3 tại Co.op MartXa lộ Hà Nội, 191 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM. Cuối cùng, 5 tiết mục đặc sắc nhất theo bình chọn của ban tổ chức sẽ so tài ở vòng Chung kết diễn ra buổi tối cùng ngày.


Vũ công Lâm Vĩnh Hải


Diễn viên Midu

Các vị giám khảo xuyên suốt chương trình là ba người trẻ tài năng ở các lĩnh vực khác nhau: ca sĩ Đông Nhi, vũ công Lâm Vinh Hải và diễn viên Midu.

Cũng nằm trong khuôn khổ của chương trình, P&G Việt Nam còn có chương trình khuyến mãi dành tặng cho người tiêu dùng của nhãn hàng Pantene và Head&Shoulder. Chỉ với hoá đơn 150.000 đồng khi mua hai sản phẩm này, người tiêu dùng sẽ được nhận ngay một phần quà lưu niệm giá trị. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý