Pha ăn vạ lố nhất lịch sử bóng đá

beck beck @beck

Pha ăn vạ lố nhất lịch sử bóng đá

Ngôi sao Adryan của CLB Leeds United đã đưa “ăn vạ” trên sân cỏ lên một tầm cao mới trong chiến thắng 20 trước Derby County hôm cuối tuần trước.

02/12/2014 07:35 PM
622

Trong trận đấu giữa Leeds United và Derby County tại Championship mới đây đã xảy ra tình huống vô cùng hài hước. Sau khi bị Johnny Russell xoạc bóng khá quyết liệt, anh chàng Adryan lập tức ngã vật xuống sân, lăn lộn như thể mình không thể đau đớn hơn được. Thậm chí, anh này còn lố đến mức vùng dậy và rồi lại lăn lộn ra ngã tiếp trước sự ngạc nhiên của tất cả.

 - Ảnh 1

Adryan là cầu thủ mang áo số 9.

Đáng tiếc là màn trình diễn quá lố này của Adryan đã không phát huy tác dụng như ý muốn. Trọng tài chỉ “tặng” Johnny Russell một thẻ vàng và cầu thủ này vẫn ở lại sân thi đấu. Còn khán giả trên sân thì được một trận cười sảng khoái, bởi không phải khi nào cũng được chứng kiến màn ăn vạ hài hước đến vậy.

 - Ảnh 2

Russell (trái) vào bóng quyết liệt với Adryan.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Cầu thủ của Leeds lập tức thể hiện khả năng trình diễn.

 - Ảnh 5

Màn ăn vạ thô thiển của Adryan.

Adryan đến Leeds thi đấu theo dạng cho mượn từ Flamengo. Tuy nhiên, ngôi sao của đội U20 Brazil chưa thể hiện được gì nhiều ngoài màn biểu ăn vạ đầy hài hước. Ở trận cầu đó, Leeds thắng 2-0 nhờ cú đúp của Mirco Antenucci.

Clip màn ăn vạ kinh điển của Adryan:

Q.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý