Phá đường dây chuyển bì lợn thiu về Hà Nội làm nem chua

mesu mesu @mesu

Phá đường dây chuyển bì lợn thiu về Hà Nội làm nem chua

Cơ quan chức năng vừa phá một đường dây cung cấp thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ Hưng Yên về Hà Nội tiêu thụ.

22/07/2015 02:00 PM
10

Ngày 21/7, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về Môi trường (C49) Bộ Công an phối hợp với Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội, đã điều tra làm rõ một đường dây cung cấp thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ Hưng Yên về Hà Nội tiêu thụ.

Số lượng bì lợn bẩn.

Một số lượng lớn bì lợn đã qua sơ chế bị Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (C49) Bộ Công an kết hợp với lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội bắt giữ khi các đối tượng đang giao hàng cho nhà hàng Trần Công Châu, có địa chỉ tại số 8 Trần Xuân Soạn, Hà Nội.

Qua khai thác từ các đối tượng vận chuyển, số bì lợn này được các cơ sở tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên thu mua từ nhiều đầu mối trôi nổi trên thị trường. Sau đó, giao cho một số cơ sở làm nem chua trên địa bàn Hà Nội. Lực lượng chức năng xác định, toàn bộ số hàng hóa này đều không có kiểm dịch của cơ quan thú y.

Cơ quan công an kiểm tra cơ sở sản xuất thực phẩm bẩn.

Được biết, mỗi xe máy chở khoảng 100kg bì lợn sơ chế. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định, trong ngày 21/7, các đối tượng đã vận chuyển khoảng 400kg bì lợn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lực lượng chức năng đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ, đấu tranh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý