Pha Lê bênh vực Hương Giang Idol trước ồn ào chửi bới Lâm Khánh Chi

remember1 remember1 @remember1

Pha Lê bênh vực Hương Giang Idol trước ồn ào chửi bới Lâm Khánh Chi

Pha Lê khẳng định đoạn clip có nội dung chửi bới Lâm Khánh Chi không phải của Hương Giang Idol.

30/06/2016 10:19 AM
1,425

Thời gian qua, ồn ào giữa hai người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol đã khiến dư luận xôn xao.

Ồn ào xảy ra khi một clip có nội dung chửi bới, xúc phạm Lâm Khánh Chi được cho là của Hương Giang Idol được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ồn ào thu hút sự chú ý của nhiều người khi Lâm Khánh Chi tỏ ra rất bức xúc, khẳng định giọng nói trong clip chính là của Hương Giang Idol và nói rằng sẽ làm đến cùng nếu Hương Giang không lên tiếng công khai xin lỗi.

Mặc cho sự “nổi đóa” của Lâm Khánh Chi, phía Hương Giang Idol lại rất bình tĩnh trước sự việc. Đại diện của cô đã gửi thư đến các cơ quan báo chí, khẳng định đoạn ghi âm không phải của Hương Giang Idol.

Sau đó, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ khá dài về vấn đề này. Hương Giang nói rằng, cô bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện không đáng. Và ca sĩ “Mùa ta đã yêu” cũng khẳng định cô không hề sai vì “nếu mình làm gì sai họ đã kiện mình xanh đầu rồi”.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê cũng đưa ra ý kiến của mình về việc này. Pha Lê khẳng định đoạn clip đó không phải của Hương Giang Idol vì “Giọng nói có thể nhái được nhưng khi nói nhanh vậy thì phong cách nói chuyện đã là bản chất thì sẽ lộ ra ngay không thể dấu diếm”. Và, cô thấy tội cho Hương Giang khi “đang yên đang lành bị lôi vào cuộc chiến vì mục đích của người khác”.

  Pha Lê bênh vực Hương Giang Idol trước ồn ào chửi bới Lâm Khánh Chi - Ảnh 1

Pha Lê và Hương Giang Idol thân thiết trong Cuộc đua kì thú.

Chia sẻ của ca sĩ Pha Lê:

“Bữa giờ có vài phóng viên gọi hỏi Nê Nê về chuyện của Hương Giang Idol, có vài chia sẻ thế này với các bạn nhé!

Giang nó đanh đá lắm, nó mà đã mở miệng thì không ai có thể tranh luận hay cãi lại được, mà lý luận nó đưa ta thường như lật úp bàn tay lại ấy, tức là kiểu gì nó cũng lý do lý chấu được. Nhưng được cái giọng nó lúc nào cũng như chim hót ấy nên khó khiến cho đối phương giận được mà chỉ cười lăn cười bò ra vì cái sự thảo mai của nó thôi. Cả Cuộc đua kì thú nó thân với mình nhất, nói chuyện nhiều nhất nên phong cách ăn nói của nó ra sao mình hiểu lắm luôn. Giọng nói có thể nhái được nhưng khi nói nhanh vậy thì phong cách nói chuyện đã là bản chất thì sẽ lộ ra ngay không thể dấu diếm. Chẳng hiểu sao cái clip thu âm nó rành rành ra như thế mà vẫn có 1 bộ phận khán giả lại có thể mù quáng mà hùa vào chửi nó. Quá là buồn cười đi!

Mình bây giờ không gặp Giang nhiều, ai cũng bận rộn, cũng chẳng phải quý nhau đến dứt ruột ra nhưng cái gì đúng thì phải lên tiếng, không bênh vực vớ vẩn mà thấy rõ ràng đây là vu khống và bịa đặt. Tại sao mình bức xúc thay Giang thế thật ra cũng liên hệ từ mình. Ngày xưa bị tố này tố nọ đấy, người ta bảo không có lửa thì sao có khói, xin lỗi nhé, chẳng cần lửa khói vẫn nghi ngút kia kìa, bằng chứng rành rành của sự việc này này. Thấy tội cho Giang, đang yên đang lành bị lôi vào cuộc chiến vì mục đích của người khác, y chang mình hồi đó, xong cũng kêu công an này nọ như để khẳng định thêm với dư luận ý, xin mời luôn, lên phường trình bày, để coi mèo nào cắn mỉu nào hay cứ la làng cho đã rồi chẳng làm gì. Bởi dư luận mất nết dễ sợ, cứ nghe ai la lên cái là coi như có, chẳng biết đúng sai, chán!!!😩

Mình luôn khuyên các Fan của mình, học cái tốt của chị chứ đừng học cái xấu, mà lắm lúc hỏi tụi nó chị có cái quái gì tốt đâu mà tụi mày hâm mộ vậy trời, thì đứa nào cũng nhăn răng ra "yêu thương không cần lý do tỷ ah"... Đấy, bởi fan luôn bênh vực cho thần tượng của mình bất chấp đúng sai... sai trái sai trái lắm biết không? Thế nên nếu fan nào có thần tượng tốt thì sẽ tốt, thần tượng xấu thì cũng lăn dài luôn... Chính mình thấy mình nhiều khuyết điểm lắm nên các bạn hâm mộ âm nhạc của mình thì được chứ mà nhìn cách mình sinh hoạt ăn ngủ vô tội vạ thì cũng xin là cấm học theo nhé!”.

Mon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý