Pha Lê đầu như văng mất óc khi gặp tai nạn xe ở Mỹ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Pha Lê đầu như văng mất óc khi gặp tai nạn xe ở Mỹ

Khi bị một chiếc xe ô tô khác tông từ phía sau, Pha Lê có cảm giác hoảng sợ, đầu như văng mất óc, tay chân run lẩy bẩy. Đây là lần thứ hai Pha Lê gặp tai nạn ở nước ngoài.

27/10/2016 09:47 AM
1,223

Cách đây ít phút, Pha Lê chia sẻ về vụ tai nạn của mình ở xứ sở cờ hoa. Khi cô và bạn đang ngồi trên xe thì bị một chiếc ô tô khác đâm từ phía sau. Nữ ca sĩ viết: "Đang đỗ xe bên đường (may là đang dừng nha) thì cái uỳnh 1 phát mình lao về phía trước, chiếc xe lảo đảo, mình chỉ kịp nhận thấy bên tay phải là chiếc xe vỡ vụn đang lao thẳng xuống bãi cỏ khô. Coi như là đầu như văng mất óc, tay chân run rẩy chưa hiểu chuyện gì thì lái xe ôm tay đi về phía mình".

Pha Lê gặp tai nạn ở Mỹ 0

Pha Lê gặp tai nạn ô tô trên đất Mỹ

Khi gặp phải vụ tai nạn này, Pha Lê đã vô cùng hoảng sợ, đầu như văng mất óc và tay chân run lẩy bẩy. Rất may, nữ ca sĩ chỉ bị thương nhẹ: "Xe cứu thương và các bác sĩ lôi mình ra khám thấy tay bị trầy và lưng bầm tím thì đòi đưa đi bệnh viện ngay, mình nói không sao rồi mà thuyết phục hoài mãi tới khi mình kiên quyết không đi thì họ dặn sau này nếu thấy đau ê ẩm hay bất cứ vấn đề gì thì cứ đi bệnh viện miễn phí, bảo hiểm sẽ lo hết cho mình, rồi họ lấy hộ chiếu của mình ghi lại số đăng kí".

Pha Lê gặp tai nạn ở Mỹ 1

Riêng người lái xe vẫn còn sống và sau khi gây tai nạn anh chàng này nhanh chóng đến hỏi thăm tình hình sức khỏe Pha Lê. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về nguyên nhân của vụ tai nạn: "Tóm lại anh chàng kia vừa đi vừa nhắn tin nên đã lao vào xe mình, phát hiện ra nhưng phanh không kịp nên chỉ kịp bẻ lái sang phải và vẫn tông mạnh vào xe mình. Xe mình là bán tải nên phần sau rất chắc chắn còn xe bạn kia nhỏ hơn nên vỡ vụn hết cả. Nói chung thở phào nhẹ nhõm khi cả 2 bên đều an toàn, xe mình hư hỏng nhẹ chút thôi không sao cả. Ai cũng bảo bạn kia quá may nên còn sống, thậm chí là không bị thương luôn với cú va chạm mạnh đó!". Đây cũng là lần thứ 2 Pha Lê gặp tai nạn trên đất Mỹ.

Pha Lê gặp tai nạn ở Mỹ 2

Pha Lê gặp tai nạn ở Mỹ 3

Pha Lê gặp tai nạn ở Mỹ 4

Những hình ảnh về vụ tai nạn được Pha Lê chia sẻ

>> Pha Lê sốc khi tình hình sức khỏe bố ngày một xấu

Xem thêm

  • Pha Lê tức giận khi bác sĩ đưa nhầm thuốc, kích điện nhầm chân cho bốPha Lê tức giận khi bác sĩ đưa nhầm thuốc, kích điện nhầm chân cho bố
  • Tin sao Việt mới 4/10: Bố Pha Lê khóc khi phải xa con, Diễm My 9X khẳng định không quay lại bạn trai đại giaTin sao Việt mới 4/10: Bố Pha Lê khóc khi phải xa con, Diễm My 9X khẳng định không quay lại bạn trai đại gia
  • Pha Lê sốc khi diễn biến bệnh tình của bố ngày càng xấu điPha Lê sốc khi diễn biến bệnh tình của bố ngày càng xấu đi
  • Ca sĩ Pha Lê: 'Lần đầu tiên dám làm chuyện ấy'Ca sĩ Pha Lê: 'Lần đầu tiên dám làm chuyện ấy'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý