Pha Lê đón Giáng sinh với style trẻ trung

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Pha Lê đón Giáng sinh với style trẻ trung

(Ngoisao.vn) Nữ ca sỹ “Bán” diện trang phục trẻ trung và cô cũng khá tinh tế khi kết hợp các màu sắc trắng, đỏ đặc trưng không thể thiếu trong lễ Giáng sinh.

22/12/2014 09:32 PM
673

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến lễ Giáng Sinh, hòa chung không khí háo hức chờ đến ngày đặc biệt này Pha Lê đã thực hiện bộ ảnh mới với hình ảnh vô cùng thu hút. Nữ ca sỹ “Bán” diện trang phục trẻ trung và cô cũng khá tinh tế khi kết hợp các màu sắc trắng, đỏ đặc trưng không thể thiếu trong lễ Giáng sinh.

Ngoài ra, Pha Lê còn khéo léo khoe vòng một gợi cảm và nước da trắng của mình khi diện áo croptop với đường cắt táo bạo. Từng bị nghi ngờ là phẫu thuật vòng một nhưng Pha Lê luôn khẳng định, cô chưa từng nghĩ đến việc đụng dao kéo trên cơ thể vì sợ đau.

Không chỉ thay đổi về giọng hát ngày càng tiến bộ, Pha Lê còn chịu khó đầu tư thay đổi về hình ảnh của bản thân. Thời gian trước, cô cũng liên tục rơi vào top sao mặc xấu nhưng sau khi tìm hiểu được gu thời trang thích hợp Pha Lê đã không ngại chi tiền để ‘lột xác’.

Chia sẻ về kỉ niệm với lễ Giáng sinh, Pha Lê cho biết: “Nhớ lúc Giáng sinh cô đơn và không có người yêu, Lê đã lên kế hoạch đi chơi lễ với đám bạn thân. Buổi tối hôm đó, Lê gọi cho tất cả mọi người không ai bắt máy. Thế là sau khi đi diễn đành lủi thủi, buồn bã về nhà tự kỉ. Ai ngờ khi vừa bước vào nhà thì thấy cả hội bạn đã nấu ăn và đợi mình sẵn ở nhà. Có lẽ đó là kỉ niệm mà đến giờ Lê vẫn nhớ và muốn ôn lại với đám bạn mỗi khi Giáng sinh về”. Pha Lê cũng tiết lộ, năm nay cô đã nhận được khá nhiều lời mời tham dự các event và biểu diễn tại các tỉnh. Ngoài việc đi diễn, Pha Lê sẽ cùng với gia đình đi ăn và trang trí nhà cửa đón Giáng sinh và năm mới.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Pha Lê nhận được hiệu ứng khá lớn từ khán giả. Đó cũng là động lực giúp cho cô tự tin và chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới với sự đầu tư kĩ lưỡng hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý