Pha Lê khóc nức nở khi nói về scandal với Dương Yến Ngọc

msstit msstit @msstit

Pha Lê khóc nức nở khi nói về scandal với Dương Yến Ngọc

(Ngoisao.vn) – Pha Lê đã khóc nức nở và khẳng định mình bị oan trong scandal ồn ào với Dương Yến Ngọc. Chính sự cố không hay này mà làm cho sản phẩm âm nhạc của cô phải dời ngày ra mắt.

29/08/2014 04:48 PM
6,268

Chiều nay (28.8), ca sỹ Pha Lê đã tổ chức buổi ra mắt album và MV “Bán”. Đây là một trong những dự án mới hoành tráng được Pha Lê ấp ủ từ khá lâu. Xuất hiện trong buổi họp báo với chiếc váy được cắt cúp táo bạo phần ngực và họa tiết hoa in do NTK Huy Trần may riêng khiến Pha Lê hoàn toàn lột xác về hình ảnh.

Pha Lê cho biết vì sự cố scandal vừa qua nên buổi họp báo của cô phải dời đến tận bây giờ mới thực hiện. Trong buổi họp báo, Pha Lê nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc chọn và khúc “Bán” với ca từ như chỉ trích con người tàn nhẫn với nhau liệu có liên quan đến scandal vừa rồi.

Trong lúc trả lời những câu hỏi ấy, Pha Lê đã không kìm được nước mắt và khóc ngay trong họp báo vì nỗi oan ức bấy lâu nay không được giải toả. Cô cho biết: “Bản thân tôi đã lên tiếng muốn gặp vợ chồng chị Ngọc nhưng không bao giờ chị ấy chính thức muốn gặp tôi mà chỉ xin lỗi trên mạng. Nói về tổn thất thì tôi đã mất rất nhiều và ngay cả họp báo cũng phải đổi lại cho đến hôm nay. Ca khúc "Bán" tôi đã đi thu và chuẩn bị trước scandal rất lâu nhưng không ngờ ca từ của ca khúc vận vào người và cuộc sống của tôi nhiều như vậy”.

Song song với việc ra mắt MV, Pha Lê cũng giới thiệu album mới với 5 ca khúc có nội dung nói về mặt trái của tình người, của cuộc đời như: Bán, Mua, Đời như tiệc, Khúc Nhạc Buồn, Kỉ niệm nào vội tan đã nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả.

Để chuẩn bị cho MV “Bán”, Pha Lê đã đầu tư gần 100 triệu cho khâu trang phục được đặt riêng từ nhà thiết kế Công Tín. Vì ca khúc có giai điệu và tiết tấu nhanh đòi hỏi Pha Lê phải thể hiện vũ đạo nên NTK Công Tín đã kì công thực hiện cho cô những bộ váy khoe đôi chân dài thẳng tắp và được đính đá pha lê thủ công nằm giúp bộ trang phục được nổi bật. Bên cạnh đó, trong MV Pha Lê cũng khá mạo hiểm khi treo mình cùng chiếc ghế sofa lên trên cao trong suốt 5 tiếng đồng hồ để hoàn thiện cảnh quay.

Đến tham dự buổi họp báo của Pha Lê còn có đông đảo các nghệ sĩ như: Kiwi Ngô Mai Trang, Quế Vân, Hàn Thái Tú, Nhóm It’s Time, Oplus, Fband...


Quế Vân


Hàn Thái Tú


Pha Lê ôm Kiwi Ngô Mai Trang


Pha Lê - Hải Yến idol


Pha Lê - Nhóm It's Time


Pha Lê - Uyên Nguyên


Pha Lê - Nhóm Oplus


Pha Lê - Nhóm FBand.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý