Pha Lê: ‘Tôi là lesbian, thích gái thôi, không mê trai’

biettuot biettuot @biettuot

Pha Lê: ‘Tôi là lesbian, thích gái thôi, không mê trai’

Sau scandal bị siêu mẫu Dương Yến Ngọc tố giật chồng, quá mệt mỏi với áp lực của dư luận, Pha Lê đã tự nhận mình là les để không mang tiếng giật chồng và được yên phận.

23/08/2014 12:00 PM
3,739

Nữ ca sĩ Pha Lê có lẽ là ca sĩ vướng vào nhiều scandal giật chồng trong showbiz Việt. Cô đã 2 lần bị tố giật chồng bởi vậy công chúng không còn xa lạ và ngạc nhiên khi tố Pha Lê “cướp” chồng mình cách đây ít lâu.

 - Ảnh 1

Từng là chị em khá thân thiết với nhau trong showbiz nhưng tình cảm của họ đã trở nên sứt mẻ sau scandal Dương Yến Ngọc công khai lên facebook "tố" Pha Lê giật chồng.

Câu chuyện này từng ầm ĩ trong một thời gian dài. Mặc dù, đến nay, scandal này đã tạm thời lắng xuống và cả 2 đều đã ổn định cuộc sống nhưng nữ ca sĩ “Bán” vẫn gặp phải không ít điều tiếng, bị người khác nói xấu sau lưng. Gần đây, quá bức xúc với một bài “đào bới” lại chuyện không hay ho của quá khứ, Pha Lê đã phải tự nhận mình là les để không mang tiếng giật chồng và được yên phận, có cuộc sống bình thường.

Viết trên trang cá nhân, bức xúc: “Nửa đêm đọc báo mà có tí tức ói máu. Nghĩ sao mà tui phải đi giật chồng người ta vậy trời? Tui bị lesbian mà trời ơi, tui thích nữ. Nhắc lại nha tui thích gái thui, tui không có mê zai nha.

Đời đúng đen đuổi đi chưa hết mắc chi đi thêm của nợ vậy trời? Đắng lòng cô gái thị phi suốt ngày bị vu oan. Cho em 3 xâu rượu biết em là ai ngay nè!”.

 - Ảnh 2

Pha Lê thừa nhận giới tính thực trên facbook cá nhân.

Nữ ca sĩ Pha Lê cho biết mình là lesbian, thích con gái chứ hề không mê trai. Lý do này được cô đưa ra để phủ nhận những lời bàn tán giật chồng hay là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác.

Có lẽ vì chịu quá áp lực, ngay cả đi ngoài đường cũng bị bàn tán, rồi lên đọc báo cũng thấy scandal cũ của mình bị “đào bới” nên nữ ca sĩ đã tự nhận mình là les để tránh thị phi và nghe những điều tiếng của dư luận. 

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý