Phá lò độ xe cho 'quái xế' với tốc độ kinh hoàng

mesu mesu @mesu

Phá lò độ xe cho 'quái xế' với tốc độ kinh hoàng

Cơ quan chức năng phát hiện nhiều xe máy như Dream, Wave…đã thay đổi cấu trúc và được nâng cấp để đạt với tốc độ kinh hoàng.

25/08/2014 06:34 PM
933

Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Tiền Giang xuất hiện các băng nhóm "quái xế" đua xe gây bức xúc dư luận, lần theo dấu vết các trinh sát hình sự đã phát hiện 'lò' chuyên độ chế, thay đổi kết cấu, hình dáng xe.

Ngày 24/8, Công an phường 5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, vừa tạm giữ gần chục xe máy để điều tra làm rõ việc nâng cấp, thay đổi cấu trúc hình dạng đặc trưng của xe tại một "lò" độ xe trên địa bàn tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày các trinh sát hình sự của Công an phường 5 và Công an TP. Mỹ Tho ập vào một "lò" chuyên nâng cấp xe máy trên đường Lê Văn Phẩm của Trương Hữu Hiền (32 tuổi, ngụ 682A Lý Thường Kiệt, phường 5, TP. Mỹ Tho) làm chủ.

Cơ quan chức năng đưa các xe độ về trụ sở xử lý theo luật định.

Tại đây cơ quan chức năng phát hiện nhiều xe máy như Dream, Wave… đã thay đổi cấu trúc và được nâng cấp để đạt tới tốc độ kinh hoàng cùng nhiều phụ tùng xe máy dùng để độ và nâng cấp xe cho các "quái xế". Bước đầu, cơ quan Công an đã tạm giữ số xe máy trên.

Theo cơ quan Công an đây là lò xe của Hiền thuê từ người chú ruột mình là ông Trương Huệ Năng (51 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) để sữa chữa và nâng cấp xe máy.

Hiện Công an phường 5 đang phối hợp với Công an thành phố Mỹ Tho tiếp tục điều tra mở rộng và xác minh vụ việc.

Theo VTC.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý