Phá 'ổ' mại dâm núp bóng nhà hàng karaoke không phép

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phá 'ổ' mại dâm núp bóng nhà hàng karaoke không phép

Để thu hút khách đến nhà hàng, nhà hàng đặt ra quy định, khi khách đến nhậu nhẹt, hát karaoke có nhu cầu tới bến với nữ tiếp viên thì phải uống hết 1 thùng bia...

11/12/2014 09:58 AM
2,707

Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến ngày 10/12, Đội 5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 32 người (gồm chủ, quản lý nhà hàng, tiếp viên bán dâm và khách mua dâm cho công an quận 5) điều tra và xử lý hành vi Mua, bán, Môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 20h45 đêm 9/12 các trinh sát thuộc 2 đơn vị trên bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng 239. Trên lầu 3, tại phòng số 7 công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngoài việc lập biên bản về hành vi quả tang, cơ quan điều tra còn lập biên bản các lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng như: kinh doanh karaoke không phép, để tệ nạn xã hội xảy ra trong cơ sở kinh doanh…

Theo khai báo ban đầu của các đối tượng bị tạm giữ, nhà hàng 239 trên do vợ chồng bà Nguyễn Thị Thanh Hồng (SN 1978, ngụ quận 8) và một người khác đứng ra hợp tác kinh doanh.

Cách đây gần 1 tháng, Nguyễn Thị Phước (tự Ngọc, SN 1975) về làm quản lý nhà hàng. Phước bàn bạc với vợ chồng Hồng tổ chức cho nữ tiếp viên karaoke bán dâm tại chỗ. Phước đặt ra quy định, khi khách đến nhà hàng nhậu nhẹt muốn “tới bến” với tiếp viên thì phải uống hết 1 thùng bia.

 - Ảnh 1

Hồng và Phước lúc công an ập vào nhà hàng kiểm tra.

Giá mỗi lần “tới Z” cũng được Phước quy định từ 700 – 1 triệu đồng. Trong đó các chân dài phải trích 200 ngàn đồng phí môi giới cho Phước. Tại nhà hàng 239 luôn có đội ngũ nữ tiếp viên khoảng 16 người sẵn sàng phục vụ khách.

Nhà hàng được thiết kế gồm 6 phòng hát karaoke và 1 phòng cho khách và nữ tiếp viên “mua vui”. Đêm 9/12, nhóm 3 vị khách nam đến nhà hàng nhậu nhẹt, hát karaoke, có nhu cầu “vui vẻ” được Phước bố trí phòng.

Một cặp thực hiện hành vi mua bán dâm xong, đến hai cặp tiếp theo thì bất ngờ lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý