Phá sòng bạc núp bóng công ty game do người đàn ông Trung Quốc làm chủ

remember1 remember1 @remember1

Phá sòng bạc núp bóng công ty game do người đàn ông Trung Quốc làm chủ

Bất ngờ ập vào kiểm tra công ty TNHH dịch vụ vui chơi giải trí Vương Miện 666, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang say máu với các trò bắn cá, bắn thú…

14/08/2017 10:15 AM
136

Bất ngờ ập vào kiểm tra công ty TNHH dịch vụ vui chơi giải trí Vương Miện 666, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang say máu với các trò bắn cá, bắn thú…

Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Gò Vấp (TP HCM) ngày 13/8, cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nhóm người có hành vi tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng là: Sín Sủi Sáng (người Trung Quốc 42 tuổi, ngụ Đồng Nai), Trần Nghĩa (31 tuổi, ngụ Hải Phòng), Tất Chí Vinh (32 tuổi, ngụ quận 5), Phạm Ngọc Trang (26 tuổi, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu), Phạm Lê Bích Nương (25 tuổi, ngụ Gia Lai), Nguyễn Ngọc Mẵn (28 tuổi, ngụ Bạc Liêu), Chu Hải My (19 tuổi, ngụ Hà Nội).

Trước đó, trinh sát của Đội CSHS quận phát hiện trong tiệm game bắn cá, bắn thú của Công ty TNHH dịch vụ vui chơi giải trí Vương Miện 666 (đường Phan Văn Trị, P.7, quận Gò Vấp) có ổ bạc do người Trung Quốc tổ chức. Mỗi ngày có hàng chục con bạc khắp nơi về tham gia sát phạt bằng hình thức bắn cá, bắn thú trên máy.

Phá sòng bạc núp bóng công ty game do người đàn ông Trung Quốc làm chủ - Ảnh 1Phóng to

Ba đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ - Ảnh: Công an TP HCM

Công an Gò Vấp đã ập vào trung tâm này và bắt quả tang 15 con bạc đang nạp tiền vào máy chơi bắn cá, săn thú. Tại hiện trường Công an thu giữ 6 máy bắn cá, bắn thú và hơn 100 triệu đồng tiền mặt.

Bước đầu các đối tượng trên khai nhận tụ điểm đánh bạc này do Sín Sủi Sáng cùng 2 người Trung Quốc khác điều hành.

Báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, theo điều tra ban đầu, Sín Sủi Sáng kết hợp với 2 người Trung Quốc, là Sinh và Sẻn, lập công ty TNHH dịch vụ vui chơi giải trí “Vương Miện 666” để kinh doanh trò chơi game bắn cá, bắn thú thực chất là hình thức cờ bạc ăn tiền trá hình. Nhóm này thuê ngôi nhà số 14 đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, để lắp đặt các máy bắn cá, bắn thú.

Phá sòng bạc núp bóng công ty game do người đàn ông Trung Quốc làm chủ - Ảnh 2Phóng to

Các máy bắn cá bị tạm giữ - Ảnh: Vnexpress

Nhóm “ông chủ” Trung Quốc đã thuê 6 người để làm các nhiệm vụ khác nhau như: làm giám đốc thuê cho công ty, quản lý, thu ngân, phục vụ… và phiên dịch, trả lương 3 – 6 triệu đồng/người/tháng.

Nhóm “ông chủ” Trung Quốc thi thoảng mới xuất hiện để tổng kết, lấy tiền thắng được từ hoạt động cờ bạc.

Tụ điểm cờ bạc này hoạt động từ ngày 1/8 đến nay và hoạt động thâu đêm suốt sáng.

Khách đến chơi thì phải dùng tiền mua điểm nạp vào máy để chơi. Sau đó khách có nhu cầu thì đổi điểm lấy tiền ngay tại chỗ.

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, mở rộng.

Điều 249. Tội tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

1. Người nào tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc với quy mô lớn hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi quy định tại Điều này và Điều 248 của Bộ luật  này hoặc đã bị kết án về một trong các tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm,  thì bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến ba trăm triệu đồng hoặc phạt tù từ một năm đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các  trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Có tính chất chuyên nghiệp;

b) Thu lợi bất chính lớn, rất lớn hoặc đặc biệt lớn;

c) Tái phạm nguy hiểm.

3. Người phạm tội còn  có thể bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến một trăm triệu đồng, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý