Phá sòng bạc trong chung cư cao cấp

mesu mesu @mesu

Phá sòng bạc trong chung cư cao cấp

Do có kinh nghiệm đánh bài Poker qua mạng, hai thanh niên thuê căn hộ trong chung cư cao cấp làm nơi mở sòng bạc.

27/10/2014 06:59 AM
1,460

Ngày 26/10, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ 9 người để làm rõ hành vi Đánh bạc dưới hình thức pocker tại một căn hộ trong Satra, thu giữ hàng chục triệu đồng.

 - Ảnh 1

Bộ bàn chuyên dùng để đánh bạc.

Trước đó, lúc 21h ngày 22/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm vê trật tự xã hội, công an quận Phú Nhuận ập vào một căn hộ ở chung cư Satra, đường Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, bắt quả tang 9 người gồm 7 nam và 2 nữ đang đánh bạc dưới hình thức pocker.

thu giữ là bộ bàn chuyên dùng đánh bạc, hàng trăm phỉnh mệnh giá 500-100- 50- 20 - 10 được qui ước tương đương với tiền đồng Việt Nam, giá trị của các phỉnh là 52 triệu đồng.

 - Ảnh 2

Hưng (trái) và Dương tại cơ quan công an.

Qua quá trình điều tra và lấy lời khai, cơ quan điều tra cho biết, hai thanh niên Nguyễn Bá Khánh Hưng (29 tuổi, quê Long An) và Mai Tùng Dương (sinh năm 27 tuổi, ngụ TP.HCM) là người đứng ra thuê nhà và tổ chức cho các con bạc khác đánh bạc. Hưng và Dương khai, cả hai đều có sở thích đánh pocker, thường lên mạng chơi cờ bạc trực tuyến, sau đó nảy sinh ý định thuê phòng để lôi kéo nhiều người khác tham gia.

 - Ảnh 3

Những người có liên quan trong vụ án.

Căn hộ trên được hai người thuê hơn một tháng nay. Hàng ngày, các con bạc đến đây để chơi , Hưng và Dương thu tiền xâu tùy vào mức độ thắng thua trên sòng. Số tiền cược lớn thì tiền xâu cũng tăng. Khi các con bạc cược khoảng 500.000 đồng thì tiền xâu sẽ tính theo mỗi phỉnh là 20.000 đồng.

Căn hộ cao cấp mà Hưng và Dương thuê luôn trong tình trạng đóng kín, được khóa chặt. Muốn vào được chung cư này, phải có thẻ từ hoặc có người quen biết dẫn vào, nên phía cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn khi triệt phá sòng bạc này.

Theo Phụ nữ TP.HCM

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý