Phá thai xong, bạn trai đòi cắt đứt

mesu mesu @mesu

Phá thai xong, bạn trai đòi cắt đứt

Anh nói vì công việc trước mắt nên nài nỉ em bỏ cái thai. Em đã hy sinh vì anh, vậy mà anh quay lưng lại đòi chia tay em.

12/09/2014 07:32 AM
3,049

Em và anh ấy yêu nhau được hai năm. Anh ấy 25 tuổi, hiện làm kỹ sư xây dựng, còn em 22 và là nhân viên kế toán. Trong một lần đi cùng làm giấy tờ cá nhân, chúng em đã quen biết, gặp gỡ và yêu nhau. Một cuộc tình thật đẹp khiến nhiều người phải ganh tỵ. Tuy công việc của anh bận rộn nhưng chúng em vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để quan tâm đến nhau, gần gũi bên nhau.

Sau một năm thì anh đã đưa em về nhà giới thiệu với bố mẹ và họ hàng. Và anh cũng đã về thăm nhà em. Chúng em định là đến khi anh chắc tay nghề hơn chúng em tổ chức lễ cưới. Vậy mà rồi chuyện gì đến cũng đã đến, chúng em đã đi quá giới hạn của tình yêu.

Có lẽ em đã dễ dãi quá, cũng vì em tin vào phẩm chất của anh, tin vào tình yêu của chúng em, tin vì cả hai đều đã đưa nhau về ra mắt 2 bên gia đình. 6 tháng thấm thoát trôi qua. Bỗng nhiên em cảm nhận tình cảm của anh dành cho em không còn mặn nồng như trước nữa. Em gặng hỏi lý do thì anh cũng thú nhận thật lòng, anh đã yêu người mới, khi nghe anh nói ra đều ấy em cũng bức xúc nhiều lắm, nhưng rồi em cũng tôn trọng và chấp nhận yêu cầu của anh là chúng em chia tay.

Nói lời chia tay được một tuần thì em phát hiện mình đã có thai được một tháng rồi. Em thấy hạnh phúc lắm. Em gọi điện thoại nói với anh, cứ ngỡ rằng anh cũng hạnh phúc như em vậy mà anh lại phản ứng dữ dội. Anh yêu cầu gặp em và chúng em ngồi nói chuyện, anh quỳ xuống van xin em bỏ đứa bé đi. Vì công việc của anh, vì tương lai của anh và gia đình. Nếu em sinh đứa bé ra anh sẽ phải trì hoãn mọi công việc để chăm lo vợ con, bởi anh phải đi công trình rất nhiều.

Em thì lại muốn giữ đứa bé lại vì đó là con của em và anh. Đó là một sinh mạng, làm sao em có thế bỏ con của mình đi được. em cũng nói với anh cứ để một mình em lo cho con, anh không cần phải có trách nhiệm.

girl3-5812-1410424608.jpg

Em đã hy sinh cả đứa bé trong bụng để giờ đây anh nói những lời đó. Em không biết phải làm thế nào? Ảnh minh họa: Sodahead.

Vậy rồi thời gian cứ trôi qua, em có nói gì với anh thì anh cũng nhất quyết bắt em bỏ đứa bé. Anh nói giờ anh không còn yêu em như trước nữa, em giữ cái thai lại có ý nghĩa gì đâu. Em sinh đứa bé ra một mình rồi gia đình hai bên sẽ như thế nào. Anh cũng phải ra nghỉ việc. Vì thương anh và cũng nghĩ cho gia đình anh, em và con đã chấp nhận hy sinh cho anh.

Anh hứa khi em vào viện bỏ cái thai và sau khi ra viện anh sẽ chăm sóc em, vậy mà cũng chỉ là lời hứa thôi. Những ngày em đau đớn nhất là những ngày anh hạnh phúc bên tình mới.

Có lẽ em ích kỷ quá nên khi biết chuyện anh vào nhà nghỉ với tình mới thì em đã gặp nói chuyện với người đó, chị ấy là giáo viên, lớn hơn anh 1 tuổi. Sau khi nghe em nói chuyện xong thì chị đã chủ động chia tay với anh. Thật lòng là không phải em nghĩ cho em mà là em nghĩ cho chị ấy. Nếu cứ để họ đưa nhau vào nhà nghỉ như thế thì chị ấy cũng sẽ giống như em, sẽ phải chịu nỗi đau đứt từng đoạn ruột như bây giờ.

Từ ngày bỏ đứa bé đi đến bay giờ là 2 tháng rồi. Sức khỏe của em cũng không được ổn định. Vì phải che giấu mọi chuyện với gia đinh nên sau khi nằm viện về là em phải đi làm rồi. Trong thời gian này chúng em vẫn gọi điện thoại nói chuyện với nhau. Anh cũng biết anh đã làm sai, và cũng đã nhận lỗi. Anh chỉ mong em khỏe lại và giữ kín mọi chuyện.

Đến hôm qua, bố mẹ anh đã gọi điện thoại cho em, hai bác có hỏi lý do vì sao lâu không thấy chúng em về chơi, và nghi ngờ có chuyện gì xảy ra. Em đã kể lại chuyện này với anh, anh nói nếu thương anh thì đừng tới gặp, mọi chuyện để anh thưa với bố mẹ, anh sẽ nói chúng em đã chia tay.

Em đã rất sốc khi nghe bạn trai nói vậy. Em đã hy sinh cả đứa bé trong bụng để giờ đây anh nói lên những lời đó. Em không biết phải làm thế nào? Tại em yêu anh nhiều quá nên mới có chuyện xảy ra thế này. Nếu em cứng rắn hơn thì con em không phải chết, bố mẹ cũng không phải phiền lòng. Mong mọi người hãy giúp em.

Hồng tỉ muội

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý