Phablet Nokia sẽ có kích thước màn hình lên tới... 7 inch

suachuangot suachuangot @suachuangot

Phablet Nokia sẽ có kích thước màn hình lên tới... 7 inch

Ngoài các kích cỡ 5, 5,2, 5,5 inch thì phablet của Nokia có thể sẽ được trang bị màn hình lên tới 6, thậm chí là 7 inch.

08/07/2013 05:03 PM
3,685

Một thông báo mới đây nhất đã hé lộ vài thông tin về dòng sản phẩm smartphone Nokia Lumia tiếp theo. Theo như thông báo này thì loạt smartphone Lumia tiếp theo sẽ có màn hình lớn hơn rất nhiều so với dòng Lumia hiện tại, liệu đây có phải là những chiếc phablet đầu tiên được sản xuất bởi Nokia?

 1
Nokia có thể nói là hãng sản xuất đầu tiên trên thế giới cho ra mắt phablet sử dụng Windows Phone 8.

Nguồn thông tin này còn cho hay, Nokia sẽ cho ra mắt hai thiết bị máy tính bảng với kích thước 10,5 và 8,5 inch để gia tăng thêm số lượng máy tính bảng sử dụng Windows 8 cũng như cạnh tranh với loạt sản phẩm máy tính bảng Android cũng như iOS trên thị trường. Cả hai chiếc máy tính bảng sẽ có rất nhiều màu sắc như xanh lá cây, đen, hồng, xanh dương, vàng và trắng. Điểm đặc biệt hơn nữa, những chiếc máy tính bảng này sẽ được làm từ nhôm thay vì nhựa polycarbon như các sản phẩm hiện tại của Nokia.

 2
Máy tính bảng của Nokia có thể sẽ thay đổi hoàn toàn khái niệm chụp ảnh với máy tính bảng.

Tất nhiên, vẫn được biết tới là hãng sản xuất thiết bị di động với camera tốt nhất trên thị trường, máy tính bảng của Nokia cũng sở hữu các tính năng chụp hình tân tiến nhất đồng thời là công nghệ ZOOM của Nokia. Công nghệ ZOOM sẽ được Nokia áp dụng lên sản phẩm Lumia EOS (Lumia 909) trong thời gian tới.

 3
Liệu công nghệ cùng cảm biến của Lumia 909 có được áp dụng lên dòng máy tính bảng của Nokia?

Về những chiếc phablet, mở màn sẽ là Lumia 525 với kích thước màn hình 4,5 inch giống với Lumia 920, 928 và 928. Lớn hơn, Lumia 625 sẽ sở hữu kích thước màn hình 4,6 inch giống với dự kiến vào tháng 5 và phablet Lumia 725 với kích thước màn hình 5 inch sẽ xuất hiện đồng thời. Nếu như 5 inch vẫn chưa đủ độ lớn với bạn, có lẽ Lumia 825 với màn hình 5,2 inch sẽ phù hợp hơn. Thậm chí, chiếc Lumia 926 với màn hình 5,5 inch được ra mắt hoàn toàn có thể sánh ngang với dòng Galaxy Note trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có những dự đoán cho rằng Nokia sẽ tiếp tục "phát tướng" kích thước màn hình lên 6, 7 inch để cho người dùng có rất nhiều sự lựa chọn.

 4
Với những phablet kích thước quá lớn, chắc chắn Nokia sẽ phải phát triển một phương pháp sử dụng khác để tạo sự thoải mái cho người dùng.

Mong rằng với những cập nhật mới của Nokia cùng hệ điều hành Windows Phone 8, các phablet trong tương lai sẽ sở hữu độ phân giải fullHD đồng thời là vài khả năng điều khiển mới giúp người dùng sử dụng điện thoại tốt hơn. Với công nghệ hiện tại của Nokia, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý