Phải làm sao khi chồng muốn có cả vợ cả bồ?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phải làm sao khi chồng muốn có cả vợ cả bồ?

(Chia sẻ) Tôi có cảm giác như mình đã bất lực trước chồng, tôi không thể làm gì để cắt đứt mối quan hệ của chồng với người phụ nữ kia.

04/09/2014 02:13 PM
13,747

Tôi năm nay 32 tuổi, lấy chồng đã được 8 năm, chồng tôi là một người đàn ông cũng tương đối thành đạt, anh có công ty riêng. Về kinh tế, sống với anh tôi không phải lo lắng, chồng tôi cũng là người đàn ông tâm lý, cũng yêu chiều vợ và quan tâm đến anh em nhà vợ. Chỉ có điều, về mặt tình cảm, sống với anh tôi luôn bị thiệt thòi.

Hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, gia đình, vợ chồng, ngoại tình

Phải làm sao khi chồng muốn có cả vợ cả bồ?

Cưới nhau về 8 năm thì 3 năm nay chồng tôi có quan hệ như vợ chồng với một cô gái, cô ta kém chồng tôi 9 tuổi. Ban đầu họ còn vụng trộm với nhau, sau đó càng ngày họ càng công khai, tôi bi��t chuyện và yêu cầu anh chia tay với cô ta hoặc là chúng tôi sẽ ly dị, anh hứa sẽ chia tay với bồ để sống với mẹ con tôi, nhưng rồi chỉ được một thời gian rồi đâu lại vào đó.

Cứ thế, 3 năm nay anh công khai hẹn hò với bồ mà không quan tâm đến những lời đàm tiếu của thiên hạ, không quan tâm đến cảm xúc, đau đớn của tôi. Cũng không biết bao nhiêu lần tôi yêu cầu anh từ bỏ người tình, anh hứa sẽ không quan hệ với cô ta nữa, nhưng rồi một thời gian sau tôi lại thấy họ hẹn hò.

Đã rất nhiêu lần tôi đến gặp người tình của chồng để yêu cầu cô ta không tiếp tục quan hệ với chồng tôi, nhưng tôi đều thất bại. Cũng như chồng tôi, cô ta tỏ thái độ ăn năn hối hận và khóc lóc, xin lỗi tôi, hứa sẽ chấm dứt mọi chuyện, nhưng rồi tất cả đâu lại vào đấy, họ vẫn tiếp tục hẹn hò với nhau sau lưng tôi, công khai đi với nhau giữa thanh thiên bạch nhật.

Bố mẹ chồng tôi cũng biết chuyện này, nhưng họ chẳng những không phản đối mà lại vun vào, tán đồng theo kiểu “trai 5 thê bảy thiếp” là thường. Vì thế, nhiều lần chồng tôi vẫn giấu mẹ con tôi đưa người tình về nhà bố mẹ đẻ chơi và tổ chức ăn uống cùng với nhau rất vui vẻ.

Tôi có cảm giác như mình đã bất lực trước chồng, tôi không thể làm gì để cắt đứt mối quan hệ của chồng với người phụ nữ kia. Tôi thấy hận chồng, thương bản thân mình và thương những đứa con. Lo lắng mai này các con tôi lớn lên, tôi sẽ giải thích như thế nào cho chúng hiểu về bố của chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý