Phải làm sao khi thấy album ảnh cưới cách đây 6 năm của em dâu và chồng mình?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phải làm sao khi thấy album ảnh cưới cách đây 6 năm của em dâu và chồng mình?

Giây phút thấy album đó tôi đã hí hửng mở ra xem. Nhưng rồi phải chết lặng khi những bức ảnh đó không phải là của em trai và em dâu mà là của em dâu với... chồng tôi.

26/06/2016 10:22 AM
2,894

Ngày em dâu về nhà ra mắt cả gia đình đều vui vẻ chào đón riêng chồng tôi tỏ vẻ bối rối và xin phép về trước vì anh nói anh có chút việc. Lúc đó tôi cứ nghĩ rằng anh ấy bận thật nên đã không bận tâm gì nhiều, sau này nghĩ lại tôi mới hiểu tất cả.

Tôi và chồng kết hôn đến nay đã được 4 năm. Hai vợ chồng có cuộc sống hạnh phúc và 1 cậu con trai kháu khỉnh. Tôi mãn nguyện với những gì mình có, 1 người chồng chỉn chu có trách nhiệm. Anh luôn ôm tôi ngủ từ ngày mới cưới cho đến bây giờ. Anh luôn lặng lẽ nghe những gì tôi tâm sự thậm chí trút bỏ mọi bực tức. Nhưng nghe xong anh sẽ không an ủi tôi theo cách người ta vẫn hay làm mà trái lại anh bảo: “Anh thấy chuyện có gì đâu, em đừng gieo bực vào người nữa, vui vẻ lên nào vợ của anh”.

ban-than-cuop-chong-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Thực sự trong tôi chồng rất tuyệt, còn về cô em dâu mà tôi đã nhắc. Cô ấy là 1 người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo. Tôi không quá thân thiết với cô ấy nhưng cũng không ghét bỏ hay xa cách. Chị em thỉnh thoảng vẫn nói chuyện, vẫn cùng nhau nấu ăn. Thỉnh thoảng hai gia đình có hẹn hò nhau đi ăn vì em trai tôi là người chu đáo lãng mạn. Đôi lần tôi thấy cô ấy có vẻ buồn nhưng khi hỏi thăm thì cô ấy đều cười tươi tỏ vẻ như không có gì cả, nói chung là hơi khó hiểu. Hơn nữa chồng tôi cũng tỏ vẻ không quý cô ấy lắm.

Mọi chuyện dường như chẳng có gì đáng nói nếu như hôm đó tôi không mượn máy cô ấy vào để check mail. Khi đó em dâu đi ra ngoài, nên em trai bảo tôi vào phòng lấy máy mà dùng. Tôi mở mail lưu 1 số ảnh về máy rồi sau đó quên mục mình đã lưu và loay hoay tìm. Giây phút thấy 1 tệp ảnh tôi hí hửng tò mò mở ra xem, nó được giấu khá kỹ. Nhưng trước mắt tôi, những bức ảnh đó không phải là ảnh cưới của em trai với em dâu mà là của em dâu với chồng mình. Thời gian có ghi là tháng 10/2010, lúc đó người tôi bỗng dưng lạnh toát, bủn rủn đến mức không tắt được máy.

vo-cu-tot-bung-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi bàng hoàng không hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra. Tại sao họ lại chụp ảnh cưới với nhau, lẽ nào họ từng là vợ chồng và quen nhau từ trước. Cô ta vào nhà tôi làm dâu với mục đích gì? Hàng nghìn câu hỏi cứ vây bủa khiến tôi đau đầu rồi ngất lịm.

Khi tỉnh lại tôi thấy em trai bên cạnh, còn em dâu thì mặt đỏ tía tai nhìn trân trân vào tôi luôn miệng hỏi vì sao tôi bị như thế. Tôi liền nói dối:

- Sáng nay chị chưa ăn gì nên chắc bị tụt huyết áp, sức khỏe chị hơi kém xin lỗi đã làm các em lo lắng.

Dù tỏ ra bình tĩnh nhưng tôi thực sự muốn gào thét: “Cô muốn gì, cô đang có âm mưu gì. Tại sao cô lại chụp ảnh với chồng tôi như vậy, liệu có phải cô muốn trả thù nên mới làm vậy không?”. Nhưng tôi đã cố kìm lòng, hôm đó về tôi như cái xác không hồn, tôi muốn hỏi chồng muốn nghe chồng giải thích. Nhưng tôi sợ, sợ hạnh phúc hôn nhân của mình sẽ vỡ tan tành, sợ em trai mình và cả bố mẹ mình sẽ sốc và tổn thương. Tôi nên làm gì đây, đã 2 hôm nay tôi như phát điên và thực sự bế tắc. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý