Phạm Anh Khoa bị fan cuồng ‘quấy rối’ lúc nửa đêm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng ‘quấy rối’ lúc nửa đêm

Phạm Anh Khoa nhận được hàng loạt cuộc gọi, tin nhắn động viên từ fan. Chính bị ‘quấy rối’ đã giúp Phạm Anh Khoa có thêm động lực để ‘bùng nổ’ cho live concert sắp tới.

07/05/2015 11:03 AM
1,265

Kết thúc tour lưu diễn tại 10 trường đại học ở TP.HCM, Phạm Anh Khoa tiếp tục tất bật để chuẩn bị cho live concert “Phá”.

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  0

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  1

Hiện tại, ngoài tập luyện cùng ban nhạc, đồng nghiệp từ sáng sớm cho đến đêm khuya, Phạm Anh Khoa cùng PAK Band vừa tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi để đi thử đồ tại showroom của Harley.

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  2

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  3

Phạm Anh Khoa tất bật thử đồ cho live concert

Thoải mái, vui vẻ để lựa chọn những trang phục mà mình ưng ý nhất, “Quý ông hát rock” nhanh chóng tìm kiếm được những bộ quần áo phù hợp với chủ đề live concert và các ca khúc sẽ biểu diễn trong chương trình.

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  4

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  5

Hoàn thiện về phần trang phục cho show sắp tới, Phạm Anh Khoa sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị kĩ càng những công đoạn cuối cùng để live concert “Phá” diễn ra thật thành công và suôn sẻ.

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  6

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  7

Chưa tiết lộ về kịch bản cụ thể của live concert “Phá”, song ông bố trẻ khẳng định sẽ cùng với êkíp mang tới cho khán giả một chương trình ấn tượng, đặc sắc và đáng nhớ. Sẽ chào đón 10.000 khán giả đến sân vận động để thưởng thức show vào ngày (13/5) tới, hiện tại vé xem live concert “Phá” đã tiêu thụ gần như hết và xảy ra tình trạng “cháy vé” ở một vài địa điểm phát hành vé.

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  8

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  9

Chia sẻ niềm vui khi nhận được sự ủng hộ của công chúng, Phạm Anh Khoa tâm sự: “Trong quá trình chuẩn bị cho live concert “Phá” tôi luôn sống trong tâm trạng hồi hộp và lo lắng.

Song dường như mọi vất vả, nỗ lực của tôi và êkíp đã được đền đáp xứng đáng khi đông đảo khán giả đã ủng hộ live concert “Phá” theo rất nhiều những hình thức khác nhau.

Nhiều khi đang tập luyện với ban nhạc vào lúc đêm khuya, tôi nhận được hàng loạt cuộc gọi, tin nhắn động viên từ những fans ruột trên cả nước. Chính những khoảnh khắc bị “quấy rối” như vậy đã giúp tôi có thêm động lực để “bùng nổ” nhiều hơn nữa trong live concert “Phá” sắp tới”.

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  10

Phạm Anh Khoa bị fan cuồng quấy rối  11

Theo dự kiến, ngoài những phần biểu diễn solo, Phạm Anh Khoa sẽ kết hợp với những khách mời như: Microwave, Parasite, ca sĩ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band để thể hiện nhiều tiết mục đặc biệt trong chương trình. Cũng trong live concert “Phá”, nam ca sĩ sẽ trình bày một số ca khúc được làm mới hoàn toàn bên cạnh những bài hát lần đầu được trình làng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý