Phạm Anh Khoa ra mắt album mở màn Vpop 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Anh Khoa ra mắt album mở màn Vpop 2015

Rocker Phạm Anh Khoa cùng PAK Band vừa ra mắt album đầu tiên của Vpop trong năm 2015 mang tên Phá.

28/01/2015 11:47 AM
1,107

 

Phạm Anh Khoa là ca sĩ trưởng thành từ chương trình Sao Mai điểm hẹn 2006, và có thể nói Hà Nội chính là mảnh đất đặt dấu ấn rất lớn trong sự nghiệp của anh. Tám năm sau thành công tại cuộc thi này, Anh Khoa đã trở về lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh, lập gia đình, xây dựng sự nghiệp một ca sĩ nhạc rock cá tính với sự hậu thuẫn của nhiều nhạc sĩ đàn anh.

Phạm Anh Khoa đã phát hành 2 album riêng, 2 album cùng PAK Band và một liveshow riêng. Việc cho ra đời một ban nhạc riêng mình là một sự trưởng thành rõ rệt của chàng rocker trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Ở đó, ngoài việc đóng tốt vai trò một ca sĩ, Phạm Anh Khoa bắt buộc phải hoàn thiện mình hơn trong vai trò một nhạc sĩ sáng tác, đôi khi là một nhạc sĩ hoà âm và đương nhiên - vai trò của một nhạc công của ban nhạc.

trb6672resize

trb6682resize

trb6684resize
Rocker Phạm Anh Khoa ra mắt album sau 3 năm im ắng

Năm 2015 dự báo sẽ là một năm làm việc vượt năng suất của Phạm Anh Khoa và PAK band với khối lượng công việc được ấn định trước rất dồn dập. Đây là kết quả của 3 năm im ắng, học tập và rèn luyện của cả Phạm Anh Khoa cũng như từng thành viên của ban nhạc.

Nếu như năm 2014, Anh Khoa và PAK band chỉ cho ra đời album acoustic “Nghe” thì năm 2015 sẽ nhiều hơn thế. Đó sẽ là những album mới, những chương trình độc diễn mới, những MV mới, và những sáng tác hoàn toàn mới.

trb6614resize

Album “Phá” (phát hành tháng 1/2015) không chỉ là album đầu tiên trong năm của Phạm Anh Khoa và PAK band, mà còn là album đầu tiên của nhạc Việt chào năm mới 2015. Hy vọng sẽ đem lại cho các khán giả nhạc Việt, cả rock và pop, những sự thú vị đặc biệt.

Album “Phá” gồm 7 ca khúc nhạc top hits quen thuộc của khán giả nhạc Pop, và hầu hết là những dấu ấn mặc định, rất khó vượt qua của các nữ danh ca nhạc Việt gồm: "Chờ người nơi ấy", "Biển khát", "Hương ngọc lan", "Xin hãy thứ tha", "Ngày không mưa", "Ngẫu hứng sông Hồng""Giọt nắng bên thềm".

trb6616resize
Vợ Phạm Anh Khoa âm thầm theo dõi chồng trong suốt buổi họp báo

trb6630resize
Nhạc sĩ Huy Tuấn hổ trợ đắc lực trong album mở màn Vpop 2015 của Phạm Anh Khoa

“Phá”, là một cách nói khác về ý đồ thực hiện album này. Đối với những người cực đoan đã yêu thích các ca khúc nhạc Pop này, phần thể hiện của Phạm Anh Khoa và PAK band là “phá” đi chiếc áo đẹp đẽ ban đầu mà các giọng ca nữ mượt mà đã khoác lên.

Tuy nhiên, nếu cởi mở đón nhận hơn, và lắng nghe Phạm Anh Khoa cùng PAK band, mọi người có thể cảm nhận một góc khác sần sùi, thô ráp và cũng không kém phần trữ tình lãng mạn, nam tính của ca khúc. Anh Khoa cảm nhận bài hát bằng cách của riêng mình, từ con mắt của người đàn ông nhiều trải nghiệm tình yêu chững chạc chứ không còn là một cậu trai thừa năng lượng thời trẻ.

Ngoài phần hát chính trong album, Phạm Anh Khoa còn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các thành viên trong PAK Bank - nhóm nhạc do chính Phạm Anh Khoa thành lập.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý