Phạm Băng Băng bị chê ăn mặc quê mùa khi đi mua sắm

msstit msstit @msstit

Phạm Băng Băng bị chê ăn mặc quê mùa khi đi mua sắm

Paparazzi Hồng Kông đã có một ngày bận rộn theo bước chân Phạm Băng Băng tới khu mua sắm. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng lại bị cư dân mạng chê ăn mặc thiếu tinh tế.

05/09/2015 04:26 PM
814

Mới đây, cánh paparazzi đã ghi lại được những hình ảnh Phạm Băng Băng một mình đi mua sắm tại Hồng Kông. Nữ diễn viên ăn vận đơn giản với bộ váy màu cam và cardigan mỏng màu trắng. Không lạnh lùng và khó chịu như mọi khi, nữ diễn viên "Dương Quý Phi" luôn cười rạng rỡ khi ký giả hỏi thăm.

Tuy nhiên, khi những bức ảnh này được đăng tải, nhiều cư dân mạng lại chê diện mạo của Phạm Băng Băng là "quê kiểng", "không hợp thời". Một cư dân mạng cho rằng, Phạm Băng Băng ăn mặc thiếu tinh tế và trang điểm kém nổi bật: "Tại sao lại có đôi giày kia? Hơn nữa, mặt cô ấy như thể dọa con nhà người ta vậy, thế mà không biết nhờ vả photoshop một chút!".

 7

Phạm Băng Băng bị cánh phóng viên bắt gặp tại một khu mua sắm ở Hồng Kông

 8

 6
Cô nàng bị soi lỗi trang phục và trang điểm thiếu tinh tế

 2

 4
Phạm Băng Băng chăm chú lựa chọn đồ

 0

 5
Mỗi bước chân của cô đều được cánh truyền thông săn đón nhiệt tình

Theo một nguồn tin, thời gian này, Phạm Băng Băng và Lý Thần đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới. Phạm Băng Băng cùng bạn trai nhiều lần bị bắt gặp khi đi xem xét biệt thự, tỏ ý nóng lòng muốn xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Trước thông tin ồn ào này, Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận: "Hoàn toàn không có chuyện đó".

Hiện, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn trên. Cả hai đều cho hay, họ đang vô cùng bận rộn với công việc nên chưa tính đến chuyện kết hôn, khi nào có tin vui sẽ thông báo chính thức tới người hâm mộ.

 1
Trước đó, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần đi mua sắm. Cô diện một bộ trang phục lôi thôi,
đội mũ kín mít che đi toàn bộ gương mặt

 3
Lý Thần rất chăm chú chọn đồ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý