Phạm Băng Băng - Huỳnh Hiểu Minh là hàng xóm

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Băng Băng - Huỳnh Hiểu Minh là hàng xóm

(ĐSPL) Sự thân thiết của Phạm Băng Băng v�� Huỳnh Hiểu Minh được chính mẹ nam diễn viên vô tình tiết lộ, trong khi đó, Hồ Ca chia sẻ cởi mở về chuyện hôn nhân.

27/02/2016 03:48 PM
137

(ĐSPL) - Sự thân thiết của Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh được chính mẹ nam diễn viên vô tình tiết lộ, trong khi đó, Hồ Ca chia sẻ cởi mở về chuyện hôn nhân.

Chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng là đôi bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ là điều mà ai ai cũng biết. Thậm chí Phạm Băng Băng còn thực hiện lời hứa “công khai tình cảm với Lý Thần” sau khi Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố kết hôn. Tuy nhiên còn một bất ngờ lớn hơn mà các fan hâm mộ không biết – họ còn là hàng xóm của nhau.

Hồ Ca tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ, Phạm Băng Băng - Huỳnh Hiểu Minh là hàng xóm - Ảnh 1Phóng to

Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh.

Ngạc nhiên hơn nữa là chính mẹ Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ thông tin này ngay trên truyền hình. Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và mẹ đã tham gia show thực tế Toàn phong hiếu tử của đài Hồ Nam. Trong chương trình, có cảnh Huỳnh Hiểu Minh và mẹ nhìn thấy một chú mèo con đáng thương bị bỏ đói nên đã đi tới siêu thị để mua thức ăn cho mèo. Chú mèo đáng yêu sau khi được giúp đỡ đã quấn quýt hai mẹ con, không nỡ rời xa, dường như là để tỏ lòng cảm kích. Thấy mèo con đáng thương, mẹ Huỳnh Hiểu Minh liền cảm thán: “Thật muốn làm cho nó một cái ổ. Mẹ đã làm ổ cho rất nhiều mèo hoang ở gần nhà mình. Nhà Phạm Băng Băng ở tầng dưới cũng có mấy con.” Đến đây, các khán giả nhạy bén đã phát hiện mẹ Huỳnh Hiểu Minh vô tình tiết lộ thông tin mới. Có cư dân mạng bình luận: “Thì ra Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng là hàng xóm.”

Hồ Ca tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ, Phạm Băng Băng - Huỳnh Hiểu Minh là hàng xóm - Ảnh 2Phóng to

Mẹ Huỳnh Hiểu Minh nhắc tới Phạm Băng Băng.

Thông tin này không khỏi khiến các fan cuồng cặp bạn thân Huỳnh Hiểu Minh – Phạm Băng Băng thêm thích thú. Còn nhớ trong đám cưới rầm rộ của Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, Phạm Băng Băng tuy không thể tới dự nhưng đã tặng tượng kỳ lân làm bằng gỗ tùng, trị giá 88 vạn tệ kèm 66 vạn tệ tiền mặt làm quà mừng. Có thể thấy quan hệ của hai người vô cùng thân thiết, bền vững.

Chương trình Toàn phong hiếu tử mới đi được gần nửa chặng đường. Sắp tới, rất có thể chúng ta sẽ được biết thêm nhiều “thông tin mật” từ mẹ của Huỳnh Hiểu Minh.

Hồ Ca thẳng thắn thừa nhận chưa yêu đương, tiết lộ tiêu chuẩn chọn con dâu của mẹ

Ngày 25/2, báo Trung Tân đưa tin, theo giới truyền thông Đài Loan, sau khi được chú ý từ loạt phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, sang năm 2015, Hồ Ca lại nổi tiếng lần nữa nhờ thành công của Lang gia bảng, Kẻ nguỵ trang và Thời gian tươi đẹp. Trước đó, khi được phỏng vấn trong show Kim Tinh, Hồ Ca đã tiết lộ quan điểm về tình yêu, đồng thời hài hước cho biết trong nhà cũng “tự sản xuất” được rất nhiều hot girl, khiến các fan cảm thấy vô cùng thích thú.

Cũng trong chương trình, Hồ Ca thành thật thừa nhận tới giờ vẫn chưa yêu ai, khiến cả hội trường phải thở dài. Trước kia, mẹ anh cũng đã mai mối giúp con trai, nhưng Hồ Ca chưa đi xem mắt lần nào. Mấy năm trở lại đây, mẹ anh đã thay đổi thái độ, không còn ép Hồ Ca kết hôn, mà dùng “kế” ra ám hiệu ngầm.

Đồng thời, mẹ của sao nam Lang gia bảng còn cho biết, tiêu chuẩn chọn con dâu của bà rất thấp. Chung quy chỉ cần một câu “Tốt với Hồ Ca”. Bà cũng không bắt con trai phải chọn bạn gái ngoài ngành. Nhưng nếu cả hai đều là nghệ sĩ thì bắt buộc một trong hai phải lui về hậu trường.

Hồ Ca tiết lộ tiêu chuẩn chọn vợ, Phạm Băng Băng - Huỳnh Hiểu Minh là hàng xóm - Ảnh 3Phóng to

Hồ Ca rất "cuồng" nuôi mèo.

Ngoài ra, Hồ Ca còn tiết lộ mình đã nuôi 5 con mèo trong vòng 6 năm qua. Đồng thời vì công việc bận rộn nên anh không có thời gian yêu đương. Không ngờ, Hồ Ca lại bị người dẫn chương trình “vặn ngược lại”: “Anh có thời gian chơi với mèo, nhưng lại không có thời gian gặp gỡ phụ nữ sao?”. Hồ Ca chỉ cười đáp các em mèo của anh đều là “hot girl”, nếu có thể đưa chúng tới phim trường thì anh sẽ đưa chúng theo. Anh còn hài hước bổ sung: thú cưng có thể khiến nữ giới tiếp cận anh nhiều hơn.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý