Phạm Băng Băng khẳng định đã sẵn sàng kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phạm Băng Băng khẳng định đã sẵn sàng kết hôn

(Ngoisao.vn) Một người mạnh mẽ và có sự nghiệp thành công như Phạm Băng Băng cũng muốn có một gia đình riêng hạnh phúc như bao phụ nữ khác.

27/01/2015 11:04 AM
9,689

 

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện rạng rỡ bên bạn trai tin đồn Lý Trị Đình trong một buổi nói chuyện về phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Lựa chọn trang phục cá tính với họa tiết hoạt hình rực rỡ, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp trẻ trung, phong cách thời trang ấn tượng.

pham-bang-bang27120152

pham-bang-bang2712015
Phạm Băng Băng rạng rỡ bên Lý Trị Đình

Cũng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Phạm Băng Băng đã chia sẻ về việc hôn nhân của mình. Theo cô cho biết, thời điểm này đã sẵn sàng cho việc hôn nhân. Phạm Băng Băng chia sẻ thêm, nếu có một người đàn ông bảo cô không cần làm gì, cô cũng sẵn sàng từ bỏ tất cả để ở nhà toàn tâm toàn ý làm một người vợ. Tuy nhiên, khi cô có được sự sẵn sàng trong hôn nhân thì người đàn ông đó lại chưa xuất hiện. Ngược lại, khi người đàn ông đó xuất hiện lại chưa đến lúc người đẹp sẵn sàng. Như vậy, chỉ khi gặp đúng người và đúng thời điểm, mới có thể tìm được ý trung nhân của mình.

pham-bang-bang27120151

pham-bang-bang27120153
Phạm Băng Băng chưa gặp được "người trong mộng"

Trước những câu hỏi về việc mình dùng thủ đoạn để đạt được mục đích trong công việc, Phạm Băng Băng cho biết cô không bận tâm vào những lời đồn, chỉ đánh giá những gì thực sự mắt thấy tai nghe.

pham-bang-bang27120154

pham-bang-bang27120155

pham-bang-bang27120156
Nhiều lời đồn đoán Phạm Băng Băng là người có dã tâm
và dùng thủ đoạn trong công việc

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý