Phạm Băng Băng khoe ảnh hồi nhỏ, Lưu Diệc Phi hát nhạc phim

biettuot biettuot @biettuot

Phạm Băng Băng khoe ảnh hồi nhỏ, Lưu Diệc Phi hát nhạc phim

(ĐSPL) “Mỹ nữ vạn người mê” Phạm Băng Băng đã sở hữu chiều cao và thân hình đáng mơ ước ngay từ khi còn nhỏ.

27/06/2016 04:48 PM
890

(ĐSPL) - “Mỹ nữ vạn người mê” Phạm Băng Băng đã sở hữu chiều cao và thân hình đáng mơ ước ngay từ khi còn nhỏ.

Phạm Băng Băng là mỹ nhân hoàn hảo của Cbiz. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, giàu có mà cô nàng còn có chuyện tình hạnh phúc bên chàng hoàng tử bạch mã Lý Thần.

Phạm Băng Băng khoe ảnh hồi nhỏ, Lưu Diệc Phi ngọt ngào hát nhạc phim - Ảnh 1Phóng to

Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Sau thành công của "Võ Mị Nương truyền kỳ", Phạm Băng Băng lại càng trở nên nổi tiếng hơn. Giờ cô và bạn trai đang cùng làm MC cho chương trình Liên minh người thách thức. Đây là chương trình đạt tỷ lệ xem lý tưởng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Vừa qua, cư dân mạng đã khui được loạt ảnh xinh đẹp của nữ thần Phạm Băng Băng thời niên thiếu. Cô thiếu nữ Phạm Băng Băng ngày ấy chưa trưởng thành nhưng đã sở hữu chiều cao cùng thân hình lý tưởng, khuôn mặt xinh đẹp với ngũ quan hài hoà, đủ để đập tan những tin đồn chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ trước kia.

Phạm Băng Băng khoe ảnh hồi nhỏ, Lưu Diệc Phi ngọt ngào hát nhạc phim - Ảnh 2Phóng to

Phạm Băng Băng khoe ảnh hồi nhỏ, Lưu Diệc Phi ngọt ngào hát nhạc phim - Ảnh 3Phóng to

Phạm Băng Băng trong đội nghi thức hồi nhỏ.

Trong những bức ảnh được tung ra, Phạm Băng Băng mặc trang phục của đội nghi thức gồm áo sơ mi trắng dài tay kèm áo ghi lê và váy đỏ. Cô nàng là đội trưởng đội nghi thức, chân đi tất trắng cùng dày sandal đúng mốt thời bấy giờ. Tuy trang phục khá đơn giản và có phần kém sang nhưng khí chất thần tiên của cô nàng không hề bị lu mờ.

Cư dân mạng sau khi được xem loạt ảnh này đều tấm tắc khen ngợi: “Hoá ra Phạm Băng Băng từ nhỏ đã là một mỹ nhân”, “Phạm gia hồi nhỏ chân vừa thon vừa dài”, “Đúng là đẹp từ trong trứng, không hề thẩm mỹ đâu nhé”.

Lưu Diệc Phi hát nhạc phim "Hoá ra anh vẫn ở đây"

Cô nàng khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi còn sở hữu tài năng ca hát. “Gửi thanh xuân – Hoá ra anh vẫn ở đây” là bộ phim chuyển thể ngôn tình do Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm đóng vai chính. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 8/7 sắp tới.

Vừa qua, bài hát chủ đề “Vẫn ở nơi đây” của bộ phim do Lưu Diệc Phi và Vương Tranh Lượng trình bày cũng chính thức được phát hành vào ngày hôm nay.

Phạm Băng Băng khoe ảnh hồi nhỏ, Lưu Diệc Phi ngọt ngào hát nhạc phim - Ảnh 4Phóng to

Ca khúc “Vẫn ở nơi đây” sử dụng cách hát phối bè. Giọng nam và giọng nữ hát với âm cao khác nhau để cảm xúc biểu đạt thêm phong phú. Trong ca khúc còn có sự pha trộn âm thanh tự nhiên và âm thanh từ các loại nhạc cụ, khiến tổng thể bài hát trở nên mạnh mẽ hơn, day dứt hơn, đưa người nghe bước vào thế giới tuổi thanh xuân.

Hương Nguyễn/ Tổng hợp

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý