Phạm Băng Băng không còn là ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ

mesu mesu @mesu

Phạm Băng Băng không còn là ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ

(ĐSPL) “Nữ hoàng Cbiz” giờ đây phải ngậm ngùi nhường lại ngôi vương cho Châu Kiệt Luân.

27/05/2016 08:18 PM
388

(ĐSPL) - “Nữ hoàng Cbiz” giờ đây phải ngậm ngùi nhường lại ngôi vương cho Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân hiện đang trải qua cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp, con ngoan và sở hữu một gia tài đồ sộ. Báo chí Đài Loan tiết lộ, năm ngoái, Châu Kiệt Luân kiếm được hơn 1 tỷ NDT, giá trị thương mại bản thân lên đến hơn 10 tỷ NDT. Nhờ vậy, Châu Kiệt Luân trở thành cỗ máy kiếm tiền có hiệu suất nhất Đài Loan.

Phạm Băng Băng không còn là ngôi sao giàu nhất showbiz Hoa ngữ - Ảnh 1Phóng to

Châu Kiệt Luân có gia đình và sự nghiệp viên mãn.

Sau khi có con gái, Châu Kiệt Luân và vợ - người mẫu Côn Lăng 22 tuổi đã tái xuất, thu nhập đạt được tăng 4 lần so với năm ngoái. Tháng 2 năm nay, thu nhập từ quảng cáo cũng đạt 6 triệu NDT.

Năm ngoái, Châu Kiệt Luân từng lọt vào bảng xếp hạng “Danh nhân Trung Quốc 2015”. Vị trí của anh chỉ đứng sau Phạm Băng Băng. Năm nay, xem ra Phạm Băng Băng sẽ bị “lật đổ” khi Châu Kiệt Luân có tới 2 cổ phần của công ty truyền thông Ái Thượng, đồng thời sáng lập trung tâm văn hoá sáng tạo phim ảnh “Tân tam bản”. Hai người có thể sẽ đứng trên 2 đầu chiến tuyến để cạnh tranh danh hiệu nghệ sĩ giàu có nhất.

Châu Kiệt Luân không chỉ ưa mạo hiểm, sáng tạo mà còn rất thích đầu tư vào các nghề tay trái. Giờ Côn Lăng cũng học theo chồng phát triển nghề tay trái. Cô vừa giúp chị gái mở một quán café có tên Machi Doggie Fashion & Coffee. Còn Châu Kiệt Luân thì đang có dự định mở phòng tập gym ở Tây An, mang nhãn hiệu gym riêng của anh.

Hương Nguyễn/ Theo pcpop.com

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý