Phạm Băng Băng lộ cảnh "nóng" với Phùng Thiệu Phong

msstit msstit @msstit

Phạm Băng Băng lộ cảnh "nóng" với Phùng Thiệu Phong

Những cảnh quay nhạy cảm đầy đam mê càng làm khán giả tò mò về mối quan hệ rối rắm giữa các nhân vật chính.

13/07/2012 11:26 AM
138,263

Sau khi làm khán giả “giật mình” với gương mặt trắng bệch trên poster phim Hai lần lộ diện, Phạm Băng Băng lại gây chú ý vì những cảnh quay nóng bỏng với tài tử Phùng Thiệu Phong.
Tuy nhiên, cảnh nóng này lại thể hiện mối quan hệ rối rắm của ba nhân vật chính. Ban đầu, Phùng Thiệu Phong ôm hôn Hoắc Tư Yến, nhưng chỉ sau đó góc máy đã hướng tới cảnh anh đụng chạm da thịt với Phạm Băng Băng. 



Cảnh quay nóng bỏng được “Hai lần lộ diện” hé lộ

Thêm vào đó, trailer phim còn ghi lại ấn tượng hai nữ chính với các trạng thái tâm lý khác nhau. Nếu Hoắc Tư Yến người đẫm nước đầy sợ hãi thì Phạm Băng Băng lại tạo cảm giác lạnh thấu xương cùng ánh mắt thất thần lạ lẫm. Người hâm mộ đang mong chờ sẽ được chứng kiến sự kết hợp tuyệt vời giữa bộ ba diễn viên trong những phân đoạn phim đầy kịch tích.






Hai lần lộ diện là dự án điện ảnh tâm lý kinh dị do đạo diễn Lý Ngọc dày công dàn dựng. Phim là câu chuyện tình yêu đầy ám ảnh giữa ba nhân vật Tống Kỳ (Phạm Băng Băng) – Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) – Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến).

Tống Kỳ và Lưu Đông vốn là một đôi “thanh mai trúc mã” được nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, sau khi Tống Kỳ phát hiện Lưu Đông hẹn hò với cô bạn Tiểu Tây thì mọi chuyện quanh họ bắt đầu đổi khác. Tống Kỳ không chịu nổi cú sốc bị phản bội nên đã có những hành động quái lạ.

Cùng lúc đó Tiểu Tây đột nhiên mất tích, mọi nghi vấn ám hại Tiểu Tây đều bị dồn lên Tống Kỳ. Cô gái trẻ dấn thân vào hành trình lục lọi ký ức và phát hiện ra những sự thật đau lòng… 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý