Phạm Băng Băng mang bầu?

msstit msstit @msstit

Phạm Băng Băng mang bầu?

(ĐSPL) – Hình ảnh vòng 2 lớn lạ thường của Phạm Băng Băng trong lần xuất hiện mới đây khiến cho nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi.

02/07/2015 01:43 PM
9,103

 - Ảnh 1Phóng to

Đây là hình ảnh mới nhất của Phạm băng Băng đang được mọi người truyền tay nhau. 

Hình ảnh mới nhất của Phạm băng Băng đang được mọi người truyền tay nhau. Người đẹp xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc vào sáng sớm nay với vòng 2 to bất thường khiến nhiều người không khỏi đặt đấu chấm hỏi “Nàng Hoa Đán” đang có tin vui.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to

Những hình ảnh “soi” bụng to bất thường của ngôi sao Hoa Ngữ này đã được cánh phóng viên của tờ Ifeng chụp được. Mặc dù, diện váy dài kết hợp áo khoác nhẹ nhưng không khó để mọi người phát hiện ra vòng 2 vốn rất eo oắt của người đẹp này có phần to bất thường.

Thêm nữa, thay cho những đôi cao gót lênh khênh như mọi khi, cô sử dụng chiếc xăng đan đế bằng càng khiến cư dân mạng hoài nghi hơn với tin đồn Phạm Băng Băng đang mang bầu.

Hiện nay, tin đồn này đang gây xôn xao ở Trung Quốc. Được biết, tin đồn về việc Phạm Băng Băng mang bầu bắt nguồn từ một tin nhắn vỏn vẹn 4 chữ: "Thứ 5 gặp lại" của Phạm Băng Băng trên trang Weibo vào tối ngày 30/6 vừa qua.

Dòng tin ngắn gọn này khiến cho người hâm mộ tò mò. Những đồn đoán về ngày thứ 5 như chuyện Băng - Thần đã đăng ký kết hôn, thông báo mang thai hay công bố ảnh chụp đám cưới, hoặc cũng có thể là dự sự kiện cùng Lý Thần?... đều được các fan của cặp đôi đặt ra.

 - Ảnh 4Phóng to

Trước đó, cư dân mạng cũng "kháo nhau" thông tin Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng tại Tây Tạng trong chuyến đi từ thiện khi nhìn thấy bức ảnh được cho là Phạm Băng Băng diện váy cưới tình tứ bên Lý Thần. Tuy nhiên, về sau, những thông tin này đã được đính chính lại là không phải Phạm Băng Băng với Lý Thần.

Có thể nói, Phạm Băng Băng và Lý Thần là 2 cái tên đang được quan tâm nhất hiện nay. Kể từ khi Phạm Băng Băng công khai tình cảm với Lý Thần, cặp đôi này nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người mong ngóng đến một cái kết đẹp của cặp đôi này. Đặc biệt, những fans của Phạm Băng Băng trông chờ đến ngày hạnh phúc của cô từ rất lâu.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý